GS BATTERY หนุน “สงกรานต์ 2566” เดินทางปลอดภัย ให้บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี

10 เม.ย. 2566 | 10:40 น.

สยามยีเอสเซลส์จับมือตำรวจทางหลวง จัดโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง” หนุน “สงกรานต์” เดินทางปลอดภัย พร้อมบริการตรวจสภาพแบตเตอรี่

นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ “GS BATTERY” เปิดเผยว่า GS BATTERY ร่วมส่งพลังอึดให้พี่น้องชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึดให้คุณทุกเส้นทาง” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8

GS BATTERY หนุน “สงกรานต์ 2566” เดินทางปลอดภัย ให้บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี

โดยจัดกิจกรรม ปล่อยแถว เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และให้บริการช่วยเหลือ ประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ในวันที่ 10 เมษายน 2566  บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว โดยมี GS BATTERY และภาคเอกชน ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง กรมทางหลวง หน่วยกู้ภัย และนักศึกษากลุ่มอาชีวะ เข้าร่วมกิจกรรม 

สำหรับการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ในวันที่ 10-11 เมษายน 2566 จะมีขึ้น 2 จุดใหญ่ คือ

จุดที่ 1  : บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว (สายใต้) 

จุดที่ 2  : บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย (สายเหนือ, อิสาน)

โดยมีรายละเอียด ดังนี้

• บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ เพื่อเดินทางไกล โดยช่างเทคนิคชำนาญการจาก GS BATTERY

• บริการน้ำดื่มกว่า 10,000 ขวด โดยกระจายไปยังหน่วยบริการตำรวจทางหลวง กว่า 200 หน่วยทั่วประเทศ และ 2 จุดใหญ่ที่จัดกิจกรรม เพื่อแจกให้ถึงมือผู้ใช้รถบนท้องถนน ขณะเดินทางกลับบ้านอย่างทั่วถึง

• บริการผ้าเย็นกว่า 5,000  ผืน

• สเปรย์แอลกอฮอล์ 1,000 อัน

• พัด 2,000 อัน

• แบตเตอรี่ จาก GS BATTERY เพื่อใช้ประโยชน์ในราชการ จำนวน 20 ลูก

ด้านพลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า คาดการณ์ว่าการเดินทาง ในช่วงสงกรานต์จะคึกคักมากขึ้น โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวงในฐานะหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทางหลวงในการสัญจร พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจหลัก ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนชาวไทยที่ใช้ทางหลวงในการสัญจรทั้งการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับภูมิลำเนา

GS BATTERY หนุน “สงกรานต์ 2566” เดินทางปลอดภัย ให้บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี

เพื่อสร้างความปลอดภัย มุ่งเน้นการใช้มาตรการเชิงรุกในการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนให้แก่ประชาชน ซึ่งหนึ่งในแนวทางการดำเนินงานเชิงรุกเพื่อลดอุบัติเหตุจากการขับขี่ คือ การรณรงค์ให้ผู้ใช้รถเตรียมความพร้อมในการขับขี่ในทุกมิติ

“กองบังคับการตำรวจทางหลวงได้รับการสนับสนุนอันดีภายใต้โครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง” มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 โดยได้ร่วมกันจัดจุดรณรงค์ให้ผู้ขับขี่แวะพัก ตรวจสภาพแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ และรับน้ำดื่มระหว่างทางตามจุดบริการทางหลวงที่มีความหนาแน่น ให้สู่จุดหมายปลายทางได้อย่างสวัสดิภาพ”

GS BATTERY หนุน “สงกรานต์ 2566” เดินทางปลอดภัย ให้บริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี

นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ กล่าวอีกว่า GS BATTERY  ไดัรับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถ และการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นของโครงการ ‘GS BATTERY พร้อมเป็น พลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง’ ด้วยวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นให้ผู้ใช้รถตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วม ลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

โดยส่งมอบ น้ำดื่ม ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 200 จุด ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ และบริการตรวจแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้ ที่หน่วยบริการทางหลวง ใน 2 จุดใหญ่ และถ้าหากผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตเตอรี่หากพบปัญหาแบตเตอรี่รถหมด โทรหา GS พร้อม กด 1380 ทั่วประเทศ บริการแบตเตอรี่เดลิเวอรี่ ถึงที่หมายภายใน 30 นาที ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ