สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดใหญ่ “สงกรานต์ 2566” 13-16 เม.ย.นี้

10 เม.ย. 2566 | 07:20 น.

สงกรานต์คึกคัก “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” จัดใหญ่ Ramayana Songkran Festival 2023 4 วันเต็ม พร้อมโปรโมชั่น แจกปืนฉีดน้ำ! 13-16 เมษายนนี้

นายอันเดร กาเลอาซซี CEO สวนน้ำรามายณะ พัทยา กล่าวว่า สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หนุนการท่องเที่ยวพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน Ramayana Songkran Festival 2023 ขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้  เพื่อปลุกสีสันช่วงไฮซีซั่นรับซัมเมอร์ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงามโดดเด่น

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดใหญ่ “สงกรานต์ 2566” 13-16 เม.ย.นี้

ทั้งนี้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ปัจจุบันเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยพัทยาถือเป็นหนึ่งหมุดหมายสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยววางแผนมาพักผ่อน ทำให้ตั้งแต่ต้นปี 2566 ทางสวนน้ำรามายณะเปิดพื้นที่ คัดสรรกิจกรรมที่เชื่อมโยงประสบการณ์ใหม่อย่างครบครัน

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดใหญ่ “สงกรานต์ 2566” 13-16 เม.ย.นี้

มีความหลากหลายมากขึ้น และด้วยจุดแข็งของสวนน้ำรามายณะ ไม่เพียงจะได้รับความสนุกสนานจากเครื่องเล่นคุณภาพระดับโลก โซนต่างๆเท่านั้น แต่ยังนำไปสู่การได้รีเฟรชใจอีกด้วย เพราะได้สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์บนพื้นที่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติทัศนียภาพสวยงาม

นอกจากนี้ยังเน้นนำเสนอกิจกรรมในแต่ละช่วงเวลาให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นมากที่สุด โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้สวนน้ำรามายณะได้รับการยอมรับและเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมของเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต่างมาเยือน

“สำหรับการจัดงาน Ramayana Songkran Festival 2023 ในปีนี้มาแบบเต็มรูปแบบ เพราะอัดแน่นกิจกรรมพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกคนไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับเพื่อนยกแก๊งค์ หรือมาแบบครอบครัว   และถูกใจเด็กๆแน่นอนเพราะทันทีที่เข้ามาสวนน้ำรามายณะ รับไปเลยปืนฉีดน้ำฟรี!  และจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษสุด! ให้เด็กๆได้สนุกทั้งวัน อาทิ กิจกรรมระบายสีและเพ้นท์หน้าสุดน่ารัก”

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดใหญ่ “สงกรานต์ 2566” 13-16 เม.ย.นี้

รวมทั้งยังมีโชว์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ระบำฮาวาย ระบำไฟ และการแสดงเต้นคัฟเวอร์ กิจกรรม ‘โฟมปาร์ตี้’ พร้อมด้วย ‘ดนตรีสด’ จาก ‘ดีเจร็อคกี้’ และ ‘ดีเจจัสติน’ , ‘กิจกรรมร้องเพลง สนุก ๆ ไปพร้อมกัน กับดนตรีสดเพราะ ๆ จาก ‘วง Smostos’ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะสงกรานต์นี้เท่านั้น เมื่อซื้อแพ็คเกจกลุ่ม และสำหรับทุกครอบครัว เด็กที่สูงต่ำกว่า 106 ซม. สามารถเข้าสวนน้ำรามยณะได้ฟรี