ทรูไอดี ในเครือทรู คว้า "ลิซ่า แบล็กพิ้งค์" เป็นพรีเซ็นเตอร์

08 ม.ค. 2566 | 17:30 น.

ทรูไอดี ในเครือทรู คว้า "ลิซ่า แบล็กพิ้งค์" เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษ “TrueID ไอดีของทุกตัวตน”

ในที่สุดก็เป็นไปตามคาดว่า "ลิซ่า แบล็กพิงค์" ก็ตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกลุ่มทรู หลังก่อนหน้านี้ "เธอ" หมดสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จนล่าสุด ทรูไอดี ออกมาเปิดเผยแล้ว ว่า "ลิซ่า แบล็กพิงค์" ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษ 

 

“TrueID ไอดีของทุกตัวตน” โฆษณาที่บอกเล่า ความเป็น ลิซ่า กับไลฟ์สไตล์ และตัวตนของเธอที่มีความหลากหลาย สะท้อนให้ถึงคอนเทนต์บนทรูไอดีที่คัดสรรมาอย่างดี สุดยอดความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก เเละนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาไว้ในอุปกรณ์และแอปฯ ของทรูไอดี 

 

โฆษณา“TrueID ไอดีของทุกตัวตน” คลิก 

 

พิเศษมากไปกว่านั้นคือ เป็นครั้งแรกที่เหล่าคนรัก ลิซ่า หรือที่เรียกกันว่า  BLINKs ไทยได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ชิ้นนี้ เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการจริงๆ 

ลิซ่า แบล็กพิงค์

 

 

 

Mr. George Cheng, Group Managing Director of Digital Media, True Digital Group  เปิดเผยว่า  “ลิซ่า แบล็กพิงค์”  เป็นพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสคนใหม่ของ ทรูไอดี ตอกย้ำ ผู้นำคอนเทนต์ระดับโลกตัวจริง ด้วยแนวคิด The Next World Class Smart Entertainment เพื่อมาตอกย้ำแบรนด์ของ ทรู ไอดี  ปัจจุบันครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย เวียดนาม กัมพูชา และ เมียนมาร์  ภายหลังจากเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “TrueID ไอดีของทุกตัวตน” โดยทรูไอดี  ให้บริการทั้งหนัง เพลง ซีรีส์ กีฬา ข่าวสาร ทั้งพากย์ไทยและซับไทย รวมถึงเอ็กซ์คูลซีฟคอนเทนต์ของ BLACKPINK และคอนเทนต์อื่นๆ ศิลปินในสังกัด YG Entertainment ให้เพลิดเพลินอีกด้วย.