ชื่นมื่น "แพทริเซีย โน้ต" แต่งงานแล้ว ก้าวสู่สะใภ้เล็กครอบครัวหมื่นล้าน

20 ธ.ค. 2565 | 07:59 น.

ชื่นมื่น "แพทริเซีย โน้ต" แต่งงานแล้ว ก้าวสู่สะใภ้เล็กครอบครัวหมื่นล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย หลานชาย "น้องพายุ" ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับ อาโน้ตและอาแพทด้วย

วันนี้ (20 ธ.ค.2565) นางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ได้ฤกษ์ดี เข้าสู่ประตูวิวาห์กับไฮโซ หนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ฝากตัวเป็นสะใภ้เล็กของครอบครัวหมื่นล้านเป็นที่เรียบร้อย

 

 

แพทริเซีย โน้ต แต่งงานแล้ว

บรรยากาศภายในงานแต่งงานถูกเนรมิตให้ออกมาเรียบง่ายแต่ดูหรูหราสุดๆ ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดงได้เลือกสวมใส่เป็นชุดสีขาวบริสุทธิ์ ต่างก็มีออร่าของความหล่อความสวยพุ่งกระจายออกมารอบตัวอบอวลไปด้วยความรักและความหวานละมุนแบบสุดๆ 

 

ชื่นมื่น "แพทริเซีย โน้ต" แต่งงานแล้ว ก้าวสู่สะใภ้เล็กครอบครัวหมื่นล้าน


โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝั่งเป็นสักขีพยานรักอย่างอบอุ่น ทางผู้ใหญ่ของฝั่งแพทก็มี คุณแม่ กับคุณพ่อ และฝั่งของหนุ่มโน๊ต ก็มีคุณแม่กับพี่ชาย น็อต วิศรุต รวมถึงหลานชาย "น้องพายุ" ก็มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับ อาโน้ตและอาแพทอีก ด้วย 

 

ชื่นมื่น "แพทริเซีย โน้ต" แต่งงานแล้ว ก้าวสู่สะใภ้เล็กครอบครัวหมื่นล้าน

 

ในช่วงบ่าย แพทริเซียและโน้ต ก็ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีหมั้นในช่วงเช้า พร้อมกับเล่าถึงคำมั่นสัญญาของทั้งคู่ที่มีให้กัน และแพลนชีวิตหลังจากนี้ว่า 

 

งานเมื่อเช้าเป็นงานหมั้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี วันนี้เป็นวันดี เตรียมตัวมาระดับหนึ่ง มีแค่ครอบครัวและญาติๆ ที่สนิทกัน เป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ตั้งใจจัดงานแบบนี้เพื่อต้อนรับทุกคนได้ทั่วถึง เป็นพิธีผสมจีน-ไทย มียกน้ำชา

 

เมื่อเช้าดีใจ ตื่นเต้นตั้งแต่คืนก่อนหน้านี้ นอนไม่ค่อยหลับ นอนน้อยมาหลายวัน เมื่อคืนเลยนอนหลับ แต่เมื่อคืนแพทนอนไม่หลับค่ะ ตื่นเต้นนิดนึง แต่ไม่อะไรเพราะมีแต่ญาติพี่น้อง ทุกอย่างตรงเวลาเป๊ะ ถือว่าโชคดีมากๆ ทันตามฤกษ์ได้หมด

 

ชื่นมื่น "แพทริเซีย โน้ต" แต่งงานแล้ว ก้าวสู่สะใภ้เล็กครอบครัวหมื่นล้าน

 

สำหรับสินสอดก็ทำทุกอย่างตามพิธีถูกต้อง หวังว่าแพทจะแฮปปี้ ส่วนเรื่องมูลค่าพ่อแม่ของแพทไม่เคยมาเรียกร้องอะไร ผมรู้สึกว่าการที่แม่เลี้ยงแพทมาได้ขนาดนี้ มันเป็นมูลค่าที่ผมไม่สามารถตอบแทนได้อยู่แล้ว ขอบคุณพ่อแม่ที่ยกลูกสาวให้ สัญญาว่าจะทำเต็มที่ครับ แพทเมื่อเช้ามีน้ำตาไหลเบาๆ มันก็ซึ้ง รื้นๆ เบาๆ ส่วนโน้ตมีเกือบซึม ก็ยังตื่นเต้นอยู่

 

งานฉลองจะเป็นวันที่ 22 ธ.ค. จะเป็นเพื่อนๆ เริ่มตั้งแต่ช่วงเที่ยงถึงเย็นเลย อยากให้ทุกคนมาสนุกกับเรา จัดที่โรงแรมในกรุงเทพฯ เป็นธีมสวนอังกฤษ เพราะพี่โน้ตขอแพทที่อังกฤษ เป็นธีมการ์เด้น ในวันนั้นจะมีชุดเจ้าสาว 3 ชุด

 

คำมั่นสัญญาก็เคยบอกน้อง ขอบคุณน้องที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้ พอผมแฮปปี้ก็อยากให้เขามีความสุข ซึ่งความสุขครั้งนี้มันต้องเสียสละ อยากเห็นเขามีความสุขมากกว่าเรา ก็จะทำให้แพทเสมอมา เราจะทำให้ดีที่สุดที่ผมสัญญาเอาไว้ ส่วนแพทจะคอยดูแล จะคอยอดทน จะสู้เพื่อกันและกัน และคอยสนับสนุนเขา

 

การจดทะเบียนมีการคุยกันไว้แล้ว แต่ยังไม่มีฤกษ์ ส่วนเรื่องทายาทคนที่รีบเป็นผม มีคุยกันก่อนขอแต่งงาน ว่าอยากจะมีลูกเลย และแพทเขาก็ไม่ติดอะไร และแพทก็อยากมี ร่างกายพร้อม มีตอนนี้ก็น่าจะดีกว่า จะมีกี่คนก็ต้องดูก่อนว่าแพทไหวหรือเปล่า แต่ก็อยากมีมากกว่า 1 คน แต่ตอนนี้ยุ่งเรื่องการจัดงานแต่งงานอยู่ และแพลนฮันนีมูนน่าจะเป็นช่วงสงกรานต์ น่าจะเป็นอิตาลี ขับรถดูวิวไป

 

เรื่องงานในวงการบันเทิง แพททำงานมาได้สักพักแล้ว พอวันนี้เราแต่งงานกันแล้ว หลังจากนี้อยากจะปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ถ้าเขาเลือกที่จะทำต่อก็ยินดี แต่ถ้ามีน้อง ก็อาจจะต้องเบรกไปเลยหรือค่อยมาคุย แต่สำหรับแพทก็ยังแฮปปี้กับการทำงาน ยังทำได้ ก็คอยดูสถานการณ์กันต่อไป

 

ส่วนแหวนแต่งงาน ผมบอกคุณแม่ว่าจะไปขอน้องแต่งงาน คุณแม่ก็เตรียมแหวนมาให้ เป็นวงที่ไปขอน้องที่อังกฤษ พอกลับมาไทยก็ได้มาเลือกใหม่เพราะวงนั้นหลวม วงนี้โน้ตดีไซน์เองกี่กะรัตไม่แน่ใจ ต้องถามคุณแม่ เราขอบคุณกันและกันทุกวันอยู่แล้ว ดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจ และซัพพอร์ตกัน

 

สำหรับความรัก “แพทริเซีย กู๊ด” กับแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”คบหาดูใจกันมา 3 ปี กระทั่งประกาศข่าวดีฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565

 

Cr.ภาพเพจ  patriciagoodfanclub