วิวาห์ 2 ตระกูลดัง “แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา”แล้ว

22 พ.ย. 2565 | 11:44 น.

วิวาห์ 2 ตระกูลดัง “แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา” ทายาทหมื่นล้านแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย ภายในบ้านจิราธิวัฒน์

อีกหนึ่งงานวิวาห์ของปีนี้ ล่าสุด 2 ตระกูลดัง อย่าง "ตระกูล จิราธิวัฒน์" และ "ตระกูล พรประภา" ก็เกี่ยวดองกัน เมื่อ “แพร จิราธิวัฒน์” และ “ประภู พรประภา” ได้เข้าสู่พิธีมงคลสมรสแล้ว

 

“แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา”

 

หลังจากเปิดตัวคบหากันมาพักใหญ่แล้ว  ซึ่งด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนง่ายๆ งานแต่งงานของทั้งคู่จึงออกมาในธีม อบอุ่นและเรียบง่าย โดยใช้สถานที่ภายในบ้านจิราธิวัฒน์ จัดงานแต่งงานเล็กๆ มีแขกเฉพาะญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

วิวาห์ 2 ตระกูลดัง “แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา”แล้ว

 

 

วิวาห์ 2 ตระกูลดัง “แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงาน “ประภู พรประภา”แล้ว

 

 

ทั้งนี้งานจัดพิธีแบบไทย ของ “แพร จิราธิวัฒน์” และ“ประภู พรประภา” ในช่วงเช้ามีพิธีขันหมาก ไหว้ผู้ใหญ่ งานนี้กว่าจะผ่านประตูขันหมากไปได้ เจ้าบ่าวต้องโชว์ความจริงใจด้วยการร้องเพลงให้เจ้าสาวฟัง จึงจะผ่านด่านเพื่อนเจ้าสาวเข้าไปได้

 

โดยแพร -พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เป็นลูกสาวของ “ธีรยุทธ จิราธิวัฒน์” กับ “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ซึ่งเป็นพี่สาวของนายแบบและนักแสดงชื่อดัง “หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์” และมีน้องสาวคนเล็กอีกคนชื่อ “พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์”

 

“แพร จิราธิวัฒน์” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

ขณะที่“ประภู พรประภา” เป็นทายาทหมื่นล้านของตระกูลพรประภา หล่อสไตล์เกาหลี  เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง เป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย

 

Cr. ภาพ IG pearpimpisa