หมอช้าง ดูดวง ปี 2566 ราศีไหนปัง ในรอบ 12 ปี

22 พ.ย. 2565 | 03:15 น.

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงชะตา 12 ราศรี ปี 2566 ราศีไหนปัง ราศีใดดวงดีที่สุด มีโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง พร้อมเปิดเลขมงคลเสริมดวงประจำแต่ละราศรี

หมอช้าง ทศพร เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา EP พิเศษ เผยดวงชะตา 12 ราศี ในปีหน้า 2566 ดังนี้

 

หมอช้าง ดูดวง ปี 2566

  • ราศีเมษ

 

ราศีเมษ ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส ดาวพฤหัส ดวงดาวที่ดีที่สุดเข้าสู่ราศีเมษ ในตำแหน่งราชาโชค ส่วนพระราหูที่มีอยู่ในราศีเมษก็เป็นพระราหูเทวีโชค เต็มไปด้วยโชค ครึ่งปีแรกจัดเต็มดวงดาวดีเกื้อหนุน ใครแย่ๆอยู่หลัง มี.ค.-เม.ย.ไปพลิกฟื้นในทางที่ดี ส่วนดาวมฤตยูที่เข้าๆออกๆ ราศีเมษ จะย้ายออกจากราศีเมษอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์

 

เรื่องงาน อยากย้ายงาน ด้านต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์จะส่งผลดี ใครมีงานประจำ ตกงาน จะได้เริ่มต้นงาน หรือได้เลื่อนขั้น

 

การเงิน เด่นรายได้มั่นคงขึ้น หรือได้อสังหา ได้รถ รายได้สูงขึ้น โชคลาภการลงทุน ต้องศึกษาด้วยอย่าประมาท ส่วน ความรัก หลังมี.ค.-เม.ย. มีโอกาสสมหวัง

 

เลขมงคลเสริมดวง 15-51 / 56-65 เลขดีครอบจักรวาล / 19

 

  • ราศีพฤษภ

 

ราศรีพฤษภ ดวงการงานปัง ในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล ดาวมฤตยูเข้า 7 ปี เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี การงาน ดวงดาวอยู่ตำแหน่งความก้าวหน้า อิทธิพลเคลื่อนราศีของดาวเสาร์ ส่งผลช่วง มี.ค.-เม.ย. งานคึกคักมาก โดยเฉพาะอาชีพอิสระ เจ้าของร้านกิจการ งานแดนไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะปังมาก ข้อระวัง อย่าหวังเจ้านายเมตตา ต้องทำเองด้วยฝีมือ

 

การเงิน มีสิทธิ์ผิดพลาดได้ ต้องตรวจสอบให้ดี ใครมาชวนลงทุน ร่วมหุ้น คิดให้รอบคอบ มีโอกาสถูกโกง รายจ่ายเกินจำเป็นต้องพักไว้ก่อน ความรัก ไม่เน้น โฟกัสเรื่องงานมากกว่า คนมีคู่งานยุ่ง รักอาจมีปัญหา ฝากเตือนสุขภาพคนในครอบครัว

 

เลขมงคลเสริมดวง 16-61 / 56-65

 

  • ราศีเมถุน

 

ราศีเมถุน ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่งร่ำรวย ดวงดาวโชคลาภแข็งแรงมาก ได้โชค ได้เงิน ได้อะไรแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝันแบบจัดเต็ม ดวงโชคลาภจะดีขึ้นช่วงตั้งแต่เดือนเม.ย.เป็นต้นไป การทำมุมดวงดาวเรื่องโชค ดาวราหูเทวีโชค บวกคู่กับดาวพฤหัสที่เป็นราชาโชค โชคคูณสองแบบดับเบิ้ล ปี2566 ต้องหมั่นบริจาคทรัพย์ การทำบุญ ช่วยวัด ศาสนสถาน รพ. รร. มูลนิธิช่วยคนเจ็บ คนเดือดร้อน เพราะราศีเมถุน มีโชคก้อนโต แบ่งทำบุญเรื่อยๆ จะได้ไม่มีปัญหาทุกขลาภ

 

การงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่สนับสนุน มี.ค. เป็นต้นไป งานขยับก้าวหน้า ลงทุนก็จังหวะดี ส่วน ความรัก เป็นราศีเนื้อหอม คนที่คิดว่าเกินเอื้อมก็อาจเป็นไปได้ ด้วยดวงดาวที่เซอร์ไพรส์มาแรง มีโอกาสไม่คาดฝัน

 

เลขมงคล 14-41 / 24-42

 

  • ราศีกรกฎ

 

ราศีกรกฎ ดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์ ดาวเสาร์ที่ส่งผลต่อราศีกรกฎมาหลายปีย้ายออกจากดวงแล้ว รอ 1 มี.ค.2566 ไปแล้ว ส่งผลการงาน เรื่องผิดหวัง ทุกข์โศก งานมีปัญหา ถูกโกงจะหมดไป ดาวร้ายย้ายออก ยังมีดวงดาวดีสุกสว่างส่งผลเรื่องงานก้าวหน้า ค้าขายคึกคัก วางแผนการศึกษามีความสำเร็จ เป็นปีที่กรกฎมีงานใหญ่ ก็ต้องทำหลายหน้าที่ ความเหนื่อยที่ส่งผลความสำเร็จ

 

การเงิน เงินที่รอจะเข้ามา ราบรื่น ดวงดาวโชคลาภมีมาให้ลุ้นเป็นระยะ มีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น

 

ความรัก มี.ค.เป็นต้นไปอะไรไม่ดีจะออกไป เจอรักที่ดี คนมีคู่รักลงตัว

 

เลขมงคล  24-42 /26-62

 

  • ราศีสิงห์

 

ดวงวาสนาดี มีคนสนับสนุน การงานเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จ ดาวพฤหัสทำมุมกับธาตุไฟ ผ่านเม.ย.ไป โอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนช่วยเหลือ เดินทางไกล เรียนต่อส่งผลดี ชื่อเสียงคนรู้จักมากขึ้น ยอดติดตาม สื่อออนไลน์มีคนสนใจมากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่เปลี่ยนแปลง รับผิดชอบเยอะขึ้น อย่าท้อ มีดาวเข้ามามีอิทธิพลงานหนักเหนื่อยขึ้น แต่จะมีความสำเร็จ มีโอกาสทำธุรกิจครึ่งปีแรก

 

ความรัก เตือนมีทั้งดีและไม่ดี

 

การเงิน มีข่าวดี มั่งคั่ง แต่บริวารเยอะ ถ้าให้กู้ยืมเผื่อใจไม่ได้คืน มีดวงฟ้องร้องถูกโกงด้วย สุขภาพมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย

 

เลขมงคล 14-41 / 19-91

 

  • ราศีกันย์

 

ดวงการงานมีโอกาสดีในต่างถิ่น ชีวิตได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มกรา-กุมภา-มีนา ช่วงโปร นาทีทองราศีกันย์ การงาน เจรจาธุรกิจ เรื่องความรัก ให้รีบลงมือ ตัดสินใจ เลยมีนาไปดวงจะเด่นต่างที่ต่างถิ่น แดนไกล เป็นปีที่เปลี่ยนแปลงเยอะ ย้ายตำแหน่ง ธุรกิจใหม่ มี.ค.-เม.ย. จะเหนื่อย วุ่นวาย ถ้าผ่านไปได้ จะมีเรื่องดีๆกับงาน เรื่องงานลุยไม่ต้องพึ่งใคร

 

การเงิน จะมีลุ้น เงินก้อนโต อสังหา ทรัพย์สิน มรดก ขายที่ โอนทรัพย์สิน มีเงินจะเข้ามา แต่ก็มีเงินจะออกไปเหมือนกระเป๋ารั่วต้องวางแผนให้ดี

 

ความรัก นาทีทอง สามเดือนแรกของปี 2566 คนที่ใช่จะมีช่วงนั้น มีข่าวดี สุขภาพดูแลร่างกายจิตใจ

 

เลขมงคล 24-42 / 45-54

 

  • ราศีตุลย์

 

ราศีตุลย์ ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์นำพาชีวิตก้าวหน้า ดาวพฤหัสราชาโชคจะย้ายเข้า เม.ย. เป็นต้นไป จะมีโชคใหญ่หลายเรื่องเรื่องเกี่ยวกับคู่ เรื่องความรัก เรื่องงาน การได้รับความช่วยเหลือ เมตตาจากเจ้านาย ลูกค้า เตือนสุขภาพพักผ่อนให้เหมาะสม

 

เลขมงคล 45-54 / 59-95 / 19

 

  • ราศีพิจิก

 

ราศีพิจิก ดวงปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยการแข่งขัน ปีแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ สิ่งที่ไม่เคยทำ ไม่คุ้นเคย เริ่มมีความสำเร็จตามมา ราศีพิจิกเป็นราศีมหัศจรรย์ อย่าไปกังวลอะไร อุปสรรคปัญหาเข้ามาเยอะ แต่ผ่านไปได้

 

การเงิน เหมือนหาเงินได้มีคนมายืมหรือจ่ายเพื่อคนรอบตัว เติมไม่เต็ม วางแผนใช้เงินให้ดี ส่วนความรัก ดาวมฤตยูเริ่มนิ่ง พัฒนาไปสู่สิ่งที่ดี

 

เลขมงคล 36-63 / 38-83

 

  • ราศีธนู

 

ราศีธนู ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ มีข่าวดีหลายเรื่อง เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง ตั้งแต่ 3 เดือนแรกปี2566 ดาวประจำตัวของราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะเรื่องงาน ขยับขยายอยู่ในจุดที่ดี เมื่อพ้น เม.ย.ไปแล้ว ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวได้ปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่ง ราชาโชค ยิ่งมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ความรับผิดชอบมากขึ้นนำมาสู่ความสำเร็จ

 

การเงิน ดาวการเงินขยับขยาย เรื่องการลงทุน ซื้อบ้าน ซื้อที่ มีรายจ่ายที่ควบคุมได้ เน้นน้ำพักน้ำแรงมากกว่าเสี่ยงโชค ส่วนความรัก มีโอกาสสละโสดกับคู่ต่างวัย

 

เลขมงคล 36-63 / 56-65

 

  • ราศีมังกร

 

ราศีมังกร ดวงพ้นเคราะห์ดาวเสาร์ ชะตาฟ้าเปิด การเงินเพิ่มพูน ปี 2566 เป็นที่ที่รอคอย หากย้อนกลับไป 2 ปีที่ผ่านมา ดาวเสาร์ได้ย้ายเข้าราศีมังกร บางคนรู้สึกว่ามีแต่เรื่องทุกข์ผิดหวังสูญเสีย ทั้งหมดนี้จะย้ายออกไปในเดือน มี.ค. แต่ช่วงก.พ.-มี.ค. ดาวถีบออกอาจจะแรงหน่อย พอผ่านไประยะหนึ่งฟ้าเปิด มีทางสว่าง สบายใจ งานเปลี่ยนแปลงมีข่าวดี

 

การเงิน โดดเด่นเป็นพิเศษ เงินโดนโกงได้คืน ส่วนความรัก ครอบครัวมั่นคงลงตัวมากขึ้น เจอคนใหม่ที่ลงตัว หรือไปออกรถใหม่

 

เลขมงคล 98-89 / 96-69

 

  • ราศีกุมภ์

 

ราศีกุมภ์ ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ปี 2566 จุดเปลี่ยนสำคัญ ดาวเสาร์เข้ามาเพิ่มความมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้า มีเงื่อนไขคือต้องยอมแลกกับความเหนื่อย อาจเหนื่อยขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ไม่เหนื่อยฟรี อยากทำงานเรียนไปด้วย ดาวส่งผลดี ได้รับการช่วยเหลือ ขยายเติบโต ทั้งงานประจำ ธุรกิจส่วนตัว

 

การเงิน เดินหน้าเต็มที่ มาปุ๊บจ่ายปั๊บ แต่ปริมาณรายได้จะเยอะกว่าปีที่ผ่านมา ส่วน ความรัก อาจไม่สวยหรู งานเครียดทำให้รักมีปัญหา เตือนระวังสุขภาพ

 

เลขมงคล 78-87 / 79-97

 

  • ราศีมีน

 

ราศีมีน ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ ราศีมีนดวงเฮงและปังต่อเนื่อง ปี 2566 ดาวพฤหัสอยู่ที่ราศีมีน ช่วง 3 เดือนแรก โปรโมชั่นที่ดี เปิดงาน ธุรกิจใหม่ เลื่อนตำแหน่ง เรียนต่อ ชื่อเสียงก้าวหน้าเรื่องงาน เริ่มหลังจากนั้นก็ได้ แต่ความสำเร็จราบรื่น สู้กับต้นปีไม่ได้

 

การเงิน เข้าสู่ เม.ย.ไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มีพลังมีตัวช่วย โอกาสรายได้ใหม่หลายทาง ส่วนความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โสดมีตัวช่วยกองเชียร์ เตรียมแต่งงานหมั้นหมายได้ เตรียมมีลูก โอกาสดีครอบครัวลงตัว ฝากเรื่องอาหารส่งผลเสียสุขภาพ

 

เลขมงคล 38-83 / 89-98