ด่วน! เกิดเหตุระเบิดปั๊มน้ำมัน 2 จุด ในจ.ปัตตานี (มีคลิป)

15 พ.ย. 2565 | 14:30 น.

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดปั๊มน้ำมัน 2 จุด ที่ปัตตานี เสียหายหนัก เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ

วันนี้(วันที่ 15 พ.ย.65) เมื่อเวลา 20.10 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุระเบิด ภายในปั๊มน้ำมัน 2 จุด จุดแรก คือ ปั้มปตท. ถนนสาย 42 ใกล้สถานีขนส่งปัตตานี ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี

 

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดปั๊มน้ำมัน 2 จุด ในจ.ปัตตานี (มีคลิป)

 

อีกจุดเกิดเหตุระเบิดภายในปั้ม PT ริมถนนสาย 42 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง​ จ.ปัตตานี ยังไม่ทราบลักษณะการเกิดเหตุ

 

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดปั๊มน้ำมัน 2 จุด ในจ.ปัตตานี (มีคลิป)

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและตำรวจ ทหาร กำลังเข้าที่เกิดเหตุตรวจสอบ รายละเอียดรายงานอีกครั้ง

 

จากการสอบถามพนักงานปั๊มให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังให้บริการตามปกติ ได้มีคนร้าย 2 คน ใช้ผ้าปิดปาก และสังเกตเห็นคนร้ายที่ซ้อนท้าย ได้นำถังแก็สขนาดเล็กมาวางไว้ บริเวณกลางสถานนีบริการน้ำมัน ใกล้กับตู้เก็บเงินของปั๊ม

 

จากนั้นคนร้ายก็ชักปืนขึ้นมาแล้วยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า และหันปลายกระบอกปืนยิงหัวจ่ายน้ำมัน ทำให้พนักงานปั๊ม และประชาชนที่มาใช้บริการ แตกตื่นวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น 

 

ส่วนคนร้ายใช้โอกาสที่กำลังชุลมุน เร่งเครื่องรถหลบหนีไป จากนั้นประมาณ 2 นาที ก็เกิดระเบิดขึ้นสนั่น โดยแรงระเบิด ทำให้หัวจ่ายเกิดเพลิงไหม้ทันที 2 หัวจ่าย ขณะเดียวกันมีพนักงาน 1 คน ได้รับบาดเจ็บ หูอื้อ และตกใจ แต่ไม่มีบาดแผลรุนแรง

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงได้แล้ว แต่ยังต้องฉีดน้ำอย่างต่อเนื่องเพราะ เกรงว่าไฟจะลุกขึ้นมาอีก พร้อมทั้งไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอก เข้ามาในที่เกิดเหตุ