ทรู จับมือวายจี จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR

14 พ.ย. 2565 | 08:19 น.

ทรู 5G และทรูไอดี เอาใจลูกค้าทรู และ BLINKs ให้ได้กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ทรู 5G และทรูไอดี ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK  ล่าสุด จับมือวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เอาใจลูกค้ากลุ่มทรู พร้อม BLINKs มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตที่นั่งสุดพิเศษแบบติดขอบเวที การเข้าชมการซ้อมรอบ Sound check ที่หาที่ไหนไม่ได้ รวมถึงโปสเตอร์ และอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop

ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition จากทรู โดยลูกค้าทรูและลูกค้าใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ทรู 5G ซื้อแพ็คเกจที่ร่วมแคมเปญ ลุ้น Lucky draw & Top Spender, ร่วมสนุก Popular vote, ซื้อแพ็คเกจ TrueID+

 

หรือแลกพอยท์ลุ้นรับของรางวัล ได้ที่ true.th/trueblink แล้วพบกันกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ทุกคนรอคอย ที่สุดของโมเม้นต์ทั้งร้องเต้นแบบจัดเต็มไร้ขีดจำกัด ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) เป็นที่แรกในเอเชีย ในวันที่ 7 – 8 มกราคม 2566

ห้ามพลาด ! เตรียมรับสิทธิพิเศษของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่แบบสุดปังที่ใครก็ให้ไม่ได้ ที่ทรูเท่านั้น เพียงคลิก true.th/trueblink พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ทรูมูฟ เอช facebook.com/TrueMoveH และ ทรูไอดี facebook.com/TrueID.Official