ณวัฒน์ ชี้ ทำไม มงลง มิสแกรนด์บราซิล วอน อย่าบูลลี่ อิงฟ้า

26 ต.ค. 2565 | 06:45 น.

ณวัฒน์ ชี้เหตุผล ทำไม เวที Miss Grand International 2022 มงลง มิสแกรนด์บราซิล พร้อมยินดี อิงฟ้า สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ วอนอย่าบูลลี่น้อง

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022   มิสแกรนด์บราซิล อิซาเบลล่า เมนิน (Isabella Menin)  สาวงามตัวเต็ง คว้ามงกุฎทอง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ในปีนี้ไปครอง ขึ้นสู่ตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10

 

ส่วน อิงฟ้า วราหะ ก็เรียกได้ว่า ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง คว้ามงรองอันดับ 1 มาครอง สร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมทั้งยังมีรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ติดมือกลับมาฝากคนไทยอีกด้วย

ณวัฒน์ ชี้ ทำไม มงลง มิสแกรนด์บราซิล วอน อย่าบูลลี่ อิงฟ้า

หลังจบเวที บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เปิดใจ ถึงผลการประกวด Miss Grand International 2022 ว่า “คะแนนก็อย่างที่หลายคนเห็นข้างนอก เป็นคนที่มี performance ดี และหลังบ้านก็ใช้ได้นะครับอยู่ด้วยกันมา 25 วัน ก็บวกลบคูณหารก็ให้เขาไปเถอะครับ เพราะเรียกว่าเขาก็ครบเครื่อง เป็นเด็กที่เรียนเก่งและจบปริญญาโทจากอังกฤษ และมุ่งมั่นที่จะมาเวทีนี้แล้วก็ตั้งใจจริงๆ เราก็เห็น และคนที่ไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีนะ เพียงแต่ว่าปีนี้มัน On Top ทุกคนแบบขายของตลอด ก็ให้เขาเถอะครับ ผมว่าเขาน่าจะช่วยเราโปรโมทแบรนด์เราได้เยอะในฝั่งลาติน”

 

ณวัฒน์ ชี้ ทำไม มงลง มิสแกรนด์บราซิล วอน อย่าบูลลี่ อิงฟ้า

นอกจากนั้น ยังได้พูดถึงผลงานของ อิงฟ้า สำหรับการประกวดในเวทีระดับโลกครั้งนี้ด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่เชียร์อิงฟ้า น้องทำเต็มที่แล้ว ผมว่ารองอันดับหนึ่งก็เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ เป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่ได้รองอันดับหนึ่ง และน้องก็สู้ถึงแม้ว่าจะพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง น้องก็ตั้งหน้าตั้งตาฟัง ตั้งหน้าตั้งตาพูด ผิดบ้างถูกบ้าง ก็ขอร้องกันว่าอย่าบูลลี่กัน เพราะน้องไม่ได้เป็นคนที่มีพื้นเพอังกฤษ น้องอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คนได้”

 

ณวัฒน์ ชี้ ทำไม มงลง มิสแกรนด์บราซิล วอน อย่าบูลลี่ อิงฟ้า