"บราซิล" Miss Grand International 2022 โปรไฟล์ไม่ธรรมดา สวยสมมง

26 ต.ค. 2565 | 00:42 น.

"บราซิล" Miss Grand International 2022 "อิสเบลลา" สาวบราซิลวัย 26 มิสแกรนด์คนใหม่ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา สวยสมมง การศึกษาดี พูดได้ 5 ภาษา ด้าน'อิงฟ้า' เปิดใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้

จบไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Grand International 2022  ซึ่ง อิซาเบลล่า เมนิน (Isabella Menin) มิสแกรนด์บราซิล สาวงามตัวเต็ง คว้ามงกุฎ มีสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ในปีนี้ไปครอง 

 

\"บราซิล\" Miss Grand International 2022  โปรไฟล์ไม่ธรรมดา สวยสมมง

 

ขณะที่ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คว้ารองอันดับ 1  ส่วนรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินโดนีเซีย รองอันดับ3 มิสแกรนด์เวเนซูเอลา และรองอันดับ4 มิสแกรนด์เช็กรีพับลิค

 

\"บราซิล\" Miss Grand International 2022  โปรไฟล์ไม่ธรรมดา สวยสมมง


แม้สาวงามจากประเทศ บราซิล วัย  26 ปี จะคว้าตำแหน่ง Miss Grand International 2022 แต่ "อิงฟ้า วราหะ" ก็ไม่ทำให้ผิดหวังสู้เต็มที่ จนคว้ารางวัลรองอันดับที่ 1 แล้ว ยังได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Best National Costume ในชุดมวยลิง HANUMAN THAI BOXING ซึ่งนับเป็นรางวัลที่ 2 ของอิงฟ้า ในการประกวดครั้งนี้ โดยรางวัลแรกได้แก่ รางวัล Grand pageant’s choice Award 

 

อิงฟ้า


สำหรับประวัติ อิซาเบลล่า เมนิน (Isabella Menin)Miss Grand International 2022

 

  • จบปริญญาตรีเกียรตินิยม (First-Class Honors ) ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster
  • จบปริญญาโทด้านการเงิน จาก University College London สหราชอาณาจักร

Miss Grand International 2022

 

  • ตำแหน่ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

 

  • IG: isanmenin

 

  • Isabella Menin เป็นสาวเก่งที่เป็นตัวเต็งของเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดยเธอเป็นผู้ก่อตั้ง Beyond Project องค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการทั้งโครงสร้างพื้นฐานและจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับคนพิการ

 

  • นอกจากนั้นเธอยังสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ โปรตุเกส สเปน ฝรั่งเศส และ อิตาลี เรียกว่าเป็นนางงามสายการกุศลที่มาพร้อมกับความสามารถที่ครบเครื่องตั้งแต่ความสวย ความฉลาด วิสัยทัศน์ สวยสมมง

Miss Grand International 2022

 

สำหรับบรรยากาศในการประกวด Miss Grand International 2022 เมื่อคืนวานนี้


เริ่มต้นการประกวดด้วยการแนะนำตัวของ 68 สาวงามผู้เข้าประกวด หลังจากนั้นเป็นการประกาศรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม 4 รางวัล ได้แก่ VIETNAM, THAILAND, UNITED KINGDOM และ PERU


ต่อด้วยการประกาศรายชื่อ สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ได้แก่ Vietnam, Honduras, Indonesia, Nigeria, Denmark, Cambodia, United Kingdom, Philippines, Thailand, Spain, Czech Republic, Dominican Republic, Mexico, Paraguay, Colombia, Peru, Curacao, Puerto Rico, Venezuela และ Brazil

 

ตามด้วยการประกาศรายชื่อ ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ได้แก่ Mauritius (Poppular Vote), Czech Republic, Puerto Rico, Thailand, Spain, Indonesia, Brazil, Cambodia, Venezuela และ Colombia

 

\"บราซิล\" Miss Grand International 2022  โปรไฟล์ไม่ธรรมดา สวยสมมง

 

เข้าสู่รอบตอบคำถาม หลังจากนั้นประกาศรายชื่อผู้รับตำแหน่ง ดังนี้

 

รองอันดับ 4 ได้แก่ Mariana Beckova จากประเทศ Czech Republic

 

รองอันดับ 3 ได้แก่ Luiseth Materan จากประเทศ  Venezuela

 

รองอันดับ 2 ได้แก่ Andina Julie จากประเทศ Indonesia

 

รองอันดับ 1 ได้แก่ อิงฟ้า วราหะ จากประเทศ Thailand


Miss Grand International 2022 Sabella Menin สาวงามจาก Brazil คว้าตำแหน่ง ไปครอง ซึ่งเป็นคนที่ 10 ของโลก 

 

Miss Grand International 2022


ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน อิงฟ้าวราหะ เปิดเผยความรู้สึก ผ่าน Engfa Warana ว่า “เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว”  

 

อิงฟ้า วราหะ


ในการประกวดรอบ 5 คนสุดท้าย อิงฟ้า ตอบคำถามเกี่ยวกับสงครามรัสเซีย ยูเครน เป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยได้ว่า


จากคำถาม ที่ระบุว่า “ปัจจุบันมีสงครามระหว่างรัสเซียยูเครน ประธานาธิบดีรัสเซียสั่งทหารบุกยูเครน ทำลายบ้านเมือง ชีวิตประชาชน สร้างความไม่แน่นอนให้กับโลกของอนาคต ถ้าคุณมีโอกาสส่งข้อความถึงวลาดิเมียร์ ปูติน คุณจะพูดว่าอะไร ?”


อิงฟ้า ตอบว่า “ถึงประธานาธิบดีปูตินสิ่งที่คุณทำไม่ต่างอะไรจากปีศาจ คุณฆ่าคนบริสุทธิ์อะไรทำให้คุณทำแบบนั้นอะไรทำให้คุณคิดอย่างนั้น ทุกคนบนโลกนี้สมควรได้รับสันติสุขความรักและความสุข เคารพกันและกัน โปรดหยุดสงครามและความรุนแรง ทุกคนในที่นี้เห็นด้วยกับดิฉันไหมคะ หยุดทำสิ่งไม่ดี คุณสามารถสร้างความรักได้ ขอบคุณค่ะ”