"โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำข้ามโขง เงินบริจาคพุ่งทะลุ 58 ล้านบาท

22 ต.ค. 2565 | 11:15 น.

"โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำข้ามโขงวันนี้ 22 ต.ค. 65 ในโครงการ ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ระดมทุนไปช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขง ล่าสุดเงินบริจาคพุ่งทะลุ 58 ล้านบาท

วันที่ 22 ต.ค.656  โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  จะเริ่มปฏิบัติภาระกิจว่ายน้ำข้ามโขงในโครงการ ONE MAN AND THE RIVER  หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ระดมทุนไปช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขง


"โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำข้ามโขง เงินบริจาคพุ่งทะลุ 58 ล้านบาท

การว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของ"โตโน่ ภาคิน" ในวันนี้มีจุดสตาร์ทจุดบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม มีระยะทางว่ายน้ำข้ามโขง ไป-กลับ ไทย-สปป.ลาว ประมาณ 15 กิโลเมตร

 

 

"โตโน่ ภาคิน" กล่าวว่า การว่ายน้ำครั้งนี้เป็นระยะทางไกล ยอมรับว่ามีอุปสรรคบ้าง ทั้งเรื่องการสภาพอากาศ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ รวมถึงการขึ้นจากน้ำ มาบนบก มาทำกิจกรรมในแต่ละจุด ซึ่งจะส่งผลกับอุณหภูมิร่างกายแน่นอน 

 

สำหรับยอดเงินบริจาค ณ วันที่ 22 ต.ค. 65 เวลา 18.15 น. มีผู้ร่วมสนับสนุนบริจาคเงินสมทบทุนพุ่งทะลุ 58 ล้านบาท (ข้อมูลจากเว็บไซต์เทใจ)

 

ทั้งนี้ "โตโน่ ภาคิน" มีหมายกำหนดการ เริ่มว่ายน้ำข้ามโขง จากบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม ไปขึ้นฝั่งที่วัดพระศรีโคดตะบอง และว่ายน้ำกลับจากหาดบ้านนาเมือง ฝั่งสปป.ลาว มาขึ้นฝั่งที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม

 

เมื่อเวลาประมาณ 12.08 น. "โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำไปขึ้นฝั่งที่วัดพระศรีโคดตะบอง สปป.ลาว แล้ว 

 

ล่าสุดเวลาประมาณ 16.50 น. "โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำกลับถึงฝั่งไทยเรียบร้อยแล้ว

 

สามารถชมไลฟ์สดว่ายไปจากเฟซบุ๊กเก็บรักษ์(คลิกที่นี่)

 

สามารถชมไลฟ์สดว่ายกลับจากเฟซบุ๊กเก็บรักษ์(คลิกที่นี่)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  เฟซบุ๊กเก็บรักษ์