องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก จัดงาน Happy Meat Happy Me

12 ต.ค. 2565 | 09:56 น.

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก เปิดตัว มารีญา พูลเลิศลาภ เป็นทูตองค์กร พร้อมจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Happy Meat Happy Me

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย (World Animal Protection-Thailand) เตรียมจัดงาน “Happy Meat Happy Me” สัตว์อยู่ดี คนอยู่ได้ "ระหว่างวันที่ 20-23 ตุลาคมศกนี้ ณ ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมเปิดตัวทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกประเทศไทย มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560

 

ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกประเทศไทย มารีญา พูลเลิศลาภ

สำหรับกิจกรรม “Happy Meat Happy Me” สัตว์อยู่ดี คนอยู่ได้ ประกอบด้วยโซนต่างๆ ได้แก่ นิทรรศการเชิงประสบการณ์ที่จะพาผู้บริโภคได้สัมผัสกับอาหารในรูปแบบ ดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ โดยผู้เข้าชมจะได้มีส่วนร่วมในการเลือกเมนูอาหารที่จัดเตรียมไว้ พร้อมกับรับรู้ถึงแหล่งที่มา และคุณภาพชีวิตของวัตถุดิบ อาทิ ไก่ และ หมู จากฟาร์มในระบบอุตสาหกรรมทั่วไป และผลกระทบจากการบริโภคอาหารที่ไม่ปลอดภัย ตลอดจนทางออกที่ทุกคนช่วยได้เพื่อให้สัตว์ฟาร์มได้มีสวัสดิภาพที่ดี  นอกจากนั้นแล้วจะมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ แฟชั่นโชว์ และงานเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ทุกวัน และยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารปลอดภัยจากฟาร์มต่างๆ 

 


 

นางสาว โรจนา สังข์ทอง ผู้อำนวยการ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า เพื่อให้คนในสังคมได้ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตสัตว์  ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพชีวิตมนุษย์ และสิ่งแวดล้อมอย่างเกื้อกูลกัน ดังนั้นจึงเตรียมจัดกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจและยกระดับสวัสดิภาพของสัตว์ในฟาร์มไม่ให้ถูกทารุณในทุกองคาพยพ 

 

นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้งทูตขององค์กรอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดต่อการใส่ใจในเรื่องของสวัสดิภาพสัตว์และสิ่งแวดล้อม เพื่อจะช่วยสื่อสารสิ่งที่องค์กรพยายามขับเคลื่อนไปยังผู้คนจำนวนมากได้ดียิ่งขึ้น


 

นางสาว โรจนา สังข์ทอง ผู้อำนวยการ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ประเทศไทย