เกรซ กาญจน์เกล้า ขโมยขึ้นบ้าน กวาดแบรนด์เนมเรียบ สูญกว่า 3 ล้าน

07 ต.ค. 2565 | 08:04 น.

เกรซ กาญจน์เกล้า ขโมยขึ้นบ้านสูญกว่า 3 ล้านบาท กวาดกระเป๋า-เครื่องประดับแบรนด์เนม ไปเรียบ เจ้าตัวเตือน ก่อนรับซื้อ ให้เช็คลิสต์ก่อน จะได้ไม่เจอข้อหารับของโจร

วันนี้ (วันที่ 7 ตุลาคม 2565) เกรซ กาญจน์เกล้า โพสต์ IG  gracekanklo ระบุว่า เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag  Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดงกำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ

 

ทั้งนี้เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับ ชื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้าน ใดที่ทราบข่าว ก่อนรับ ชื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้าProfile คอมเมนท์หรือdm มาได้เลยนะคะ

 

ตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ

 

หลัง เกรซ กาญจน์เกล้า ออกมาโพสตผ่าน IG ก็มีแฟนคลับ เข้ามาแสดงความเห็นขอให้จับโจรได้ไวๆ ขอให้ได้ของคืน รวมถึงให้กำลังใจ เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นจำนวนมาก

 

เกรซ กาญจน์เกล้า ขโมยขึ้นบ้าน กวาดแบรนด์เนมเรียบ สูญกว่า 3 ล้าน