สวยและรวยมาก‘ลิซ่า BLACKPINK’ ถือ‘แบล็คการ์ด’ซื้อบ้านหรู 200 ล้าน

02 ก.พ. 2566 | 08:36 น.

‘ลิซ่า BLACKPINK’ ถือ‘แบล็คการ์ด’บัตรเครดิตลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีผู้ครอบครองเพียง 1,000 คนเท่านั้นบนโลก ทั้งซื้อบ้านหรูไฮโซ ในเกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิสา มโนบาล จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก เพราะไม่เพียงแต่มีความสามารถรอบด้านแล้ว ล่าสุด ลิซ่า  ยังขึ้นแท่น กลายเป็นผู้ถือบัตรเครดิต แบล็คการ์ด ที่ผลิตเพียง 1,000 ใบบนโลกท่านั้น

ลิซ่า ถือบัตรเครดิตแบล็คการ์ด

รวมถึงยังได้ซื้อบ้านหรู ในย่าน Seongbuk-dong ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี ราคากว่า 200 ล้านบาทอีกด้วย

ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลี รายงานว่า ลิซ่า BLACKPINK ได้ซื้อบ้านหรู ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวย่านซองบุก Seongbuk-dong แหล่งชุมชนของไฮโซ และคนรวยของเกาหลีไปในราคา 7,500 ล้านวอน หรือประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งเพิ่งโอนเป็นชื่อ ลลิสา มโนบาล ไปเมื่อ 30 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

สวยและรวยมาก‘ลิซ่า BLACKPINK’ ถือ‘แบล็คการ์ด’ซื้อบ้านหรู 200 ล้าน

โดยบ้านใหม่ของลิซ่า ตามรายงานบอกว่าตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 170 ตารางวา มี 2 ชั้น และมีชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้น ซึ่งเคยเป็นบ้านของ Jang Seon Yoon หลานสาวของผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Lotte Corporation

ทั้งยังมีคนดังหลายคนที่อาศัยอยู่ในแถบนั้น เช่น แพ ยง-จุน (Bae Yong Joon), ลี ซึง กิ (Lee Seung Gi) เป็นต้น

ทั้งนี้ด้วยทรัพทย์สินที่มีรวม ๆ ของ ลิซ่า กว่า 20 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 658 ล้านบาท) เป็นผลให้เธอนั้นได้ครอบครองบัตร แบล็คการ์ด (Black Card) จาก Hyundai บัตรเครดิตลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีผู้ครอบครองเพียง 1,000 คนเท่านั้น

สวยและรวยมาก‘ลิซ่า BLACKPINK’ ถือ‘แบล็คการ์ด’ซื้อบ้านหรู 200 ล้าน

สำหรับผู้บัตร แบล็คการ์ด (Black Card) edition 3 จาก Hyundai ต้องได้รับการรับเชิญจากทางผู้บริหารเท่านั้น โดยสามารถใช้วงเงินได้ไม่จำกัด เพียงแค่มีการใช้เพียงเดือนละ 2.8 แสนบาทขึ้นไป มีทรัพย์สินขั้นต่ำ 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 280 ล้านบาท) ซึ่งหมายความ ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็น VVIP ของคนดังเกาหลีเพียงไม่ถึง 10 คนที่ได้ถือบัตรดำ

CR. ข้อมูลบางส่วนจาก Twitter @LaliceUpdates / สื่อจากเกาหลีใต้