เปิดที่มา ชุดราตรี "Miss Universe 2022" รอบพรีลิม ของแอนนาเสือ

12 ม.ค. 2566 | 22:43 น.

เปิดที่มา ชุดราตรี "Miss Universe 2022" รอบพรีลิม(PRELIMINARY COMETITION) ของแอนนาเสือ นางงามจากกองขยะ กับชุดราตรีที่ทำมาจากขยะ

Miss Universe 2022 รอบพรีลิม (PRELIMINARY COMETITION) ผ่านพ้นไปแล้ว แต่ความสง่างามของแอนนา เสืองามเอี่ยม ยังคงตรึงตาตรึงใจ โดยเฉพาะความเฉิดฉายในชุดราตรี ที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ เรียกได้ว่า นอกจากงดงามแล้ว ยังซ่อนความหมายแฝงไว้ในงานดีไซน์

 

ชุดราตรีวิบวับเจิดจรัส ที่แอนนา เสือ สวมใส่ ในเวที Miss Universe 2022 รอบพรีลิม (PRELIMINARY COMETITION) มีชื่อชุดว่า “Hidden Precious Diamond Dress” ผลงานการออกแบบของ อาริฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ MANIRAT ทำมาจากฝากระป๋องอะลูมิเนียม ด้วยเทคนิค jewelery detail ตกแต่งด้วยเพชร Swarovki สุดวิบวับ 

Miss Universe 2022

 

โดยดีไซน์เนอร์ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเรื่องราวชีวิต และตัวตนของแอนนา เสือ นางงามจากกองขยะ จากลูกสาวคนกวาดขยะ(แม่) – พนักงานเก็บขยะ(พ่อ) ที่หย่าร้างกัน ตัวเธอได้อาศัยอยู่กับคุณทวด ที่บวชเป็นชี และนั่นคือช่วงเวลาที่เธอ ได้รับคำสอนต่างๆมาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต

Miss Universe 2022

จนกระทั่ง จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง จากนั้นได้มีงานในวงการบันเทิง ทั้งละคร และงานโฆษณา และ เป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 ในที่สุด

แอนนา เสืองามเอี่ยม