จับตาสามมิตร โชว์พลังรับ"บิ๊กตู่" ตรวจน้ำท่วมสุโขทัยพรุ่งนี้

25 ก.ย. 2564 | 10:15 น.

เปิดกำหนดการ”นายกฯ”ลงพื้นที่สุโขทัยพรุ่งนี้ “ไผ่ ลิกค์”ยันส.ส. พปชร.ต้อนรับ20 กว่าคนทั้งในพื้นที่สุโขทัยและใกล้เคียง

วันที่ 25 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานกำหนดการพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่จะนำคณะลงพื้นที่จ.สุโขทัยเพื่อตรวจราชการและติดตามสถานการณ์อุทกภัยในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.ว่า ในเวลา 08.30 น.นายกรัฐมนตรีจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯไปยังท่าอากาศยานสุโขทัย ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

 

จากนั้นเวลา 10.20 น.นายกรัฐมนตรี จะไปตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยและตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัยที่อ.ศรีสำโรง ณ วัดบ้านซ่าน ต.บ้านซ่าน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย และเวลา 14.15 น. นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางกลับโดยจะถึงท่าอากาศยานทาหร 23 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ

จับตาสามมิตร โชว์พลังรับ"บิ๊กตู่" ตรวจน้ำท่วมสุโขทัยพรุ่งนี้

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า ตนจะเดินทางไปต้อนรับคณะนายกรัฐมนตรีที่เดินทางลงพื้นที่จ.สุโขทัย วันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.)ด้วย และในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้จัดสรร ส.ส.ให้ลงพื้นที่ต้อนรับคณะนายกฯ หรือคณะของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรค ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยวันพรุ่งนี้จะมีส.ส.ในพื้นที่จ.สุโขทัยและจังหวัดใกล้เคียง เช่นกำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก นครสวรรค์ ไปรอต้อนรับคณะของนายกรัฐมนตรีถึง 20 กว่าคน

 

ส่วนแกนนำของพรรคนอกจากรัฐมนตรีที่ตามคณะนายกฯไปบางส่วนแล้ว จะมีแกนนำพรรคเช่น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายอนุชา นาคาศัย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค ไปร่วมด้วย
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำหนดการอื่นๆที่นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่นั้น เดิมกำหนดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่จ.นครราชสีมาในวันที่ 29 ก.ย.และวันที่ 30 ก.ย.จะลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชนั้น ขณะนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยนายกรัฐมนตรี อาจจะลงพื้นที่จ.ชัยภูมิ  และพล.อ.ประวิตร จะลงพื้นที่จ.นครราชสีมาแทน แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการลงพื้นที่วันเดียวกันหรือไม่