41 CEO อัดบิ๊กแคมเปญลดค่าครองชีพ พาไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

21 ก.ย. 2564 | 11:15 น.

โลตัส จับมือ 40 CEO จับมือร่วมแคมเปญประวัติศาสตร์ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ส่งสินค้ากว่า 400 รายการ ลดราคาสูงสุดกว่า 60% ลดค่าครองชีพจากผลกระทบโควิด-19

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยส่งผลให้ลูกค้าและประชาชนต้องรัดเข็มขัดเนื่องจากครอบครัวมีรายได้ลดลง ที่ผ่านมาโลตัสก็ได้ช่วยเหลือลูกค้าในการประหยัดค่าครองชีพโดยมีการทำโปรโมชั่นและลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพมาโดยตลอด

 

ล่าสุดบริษัทผนึกกำลังกับคู่ค้าของเราจาก 40 บริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทั้งผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารและร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า ในแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า กว่า 400 รายการ

 

เพื่อช่วยคนไทยประหยัดค่าครองชีพ ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงออกถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของทั้ง 41 บริษัท ในการร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อช่วยพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน นอกจากโปรโมชั่นและการลดราคาสินค้าแล้ว แคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” ยังรวมพลังโลตัสและพันธมิตรมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิที่สนับสนุนบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

41 CEO อัดบิ๊กแคมเปญลดค่าครองชีพ พาไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

โดย CEO ของทั้ง 41 บริษัทได้ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์ผ่านการประชุมทางออนไลน์เพื่อยืนยันความร่วมมือในแคมเปญนี้ ประกอบด้วย โลตัส บริษัท เบเบโฟน, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, บุญรอด, บี-ควิก, คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ, ซีพี-เมจิ, ซีพีเอฟ, แดรี่ พลัส, แดรี่ ควีน, ดีเอสจี, ดังกิ้น โดนัท, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรช, กรีนสปอต, อิชิตัน, ไอ.พี. วัน, จาโกต้า

 

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, คาโอ, เคเอฟซี, คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, ลอรีอัล, โลตัส, มาลี, แม็คชอป, มิสเตอร์โดนัท, โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์, นีโอ, เนสท์เล่, โอเรียนทอล พริ้นเซส, โอสถสภา, พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, เป็ปซี่-โคล่า, เรกคิทท์ เบนคีเซอร์, สหพัฒนพิบูล, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค, ไทยน้ำทิพย์, ซัมซุง, แว่นท็อปเจริญ, ยูนิ.ชาร์ม, ยูนิลีเวอร์, และ ยาโยอิ

 

ด้านนายธนพันธุ์ คงนันทะ กรรมการบริหาร บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญรวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต มีความเป็นรูปธรรมจับต้องได้ในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของคนไทยในช่วงที่ยากลำบาก อิชิตันจะให้ความร่วมมือเต็มที่เพื่อให้คนไทยทุกท่านมั่นใจว่าทุกครั้งที่มาที่โลตัสจะได้เจอกับสินค้าคุณภาพดีและราคาที่คุ้มค่าที่สุด เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

41 CEO อัดบิ๊กแคมเปญลดค่าครองชีพ พาไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ขณะที่นายเวทิต โชควัฒนา ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒน์ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ตระหนักถึงความจำเป็นของผู้บริโภคในช่วงนี้ สินค้าที่ร่วมรายการหลากหลายประเภท ล้วนเป็นสินค้าที่จำเป็น เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของผู้บริโภค อาทิ มาม่า และน้ำตาลมิตรผล โดยบริษัทจัดเตรียมสินค้าให้มีเพียงพอในช่วงวิกฤตนี้แน่นอน

 

นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเค เรสเตอรองค์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กลุ่มร้านอาหารเอ็มเค และโลตัส ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ทุกครั้งที่มีวิกฤต เราร่วมมือกันมาเสมอ และครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราทำร่วมกันเพื่อทำให้กับสังคม โลตัสเป็นผู้นำเสมอและกลุ่มร้านอาหารเอ็มเค ก็จะเป็นพันธมิตรในทุกๆครั้ง

 

สำหรับแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” รวบรวมสินค้ากว่า 400 รายการ ลดราคาสูงสุดมากกว่า 60% ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 อาทิ ซีพี ไส้กรอกไก่ชิคเก้นแฟรงค์, โออิชิกรีนที, เบบี้มายด์ น้ำยาซักผ้าเด็ก, เดทตอลเจลอาบน้ำ, พฤกษานกแก้วสบู่เหลว, ไฟน์ไลน์น้ำยาซักผ้า, แอทแทค 3D ผงซักฟอก, แว่นตา Percy พร้อมเลนส์บลูคัท

 

หูฟังแบบครอบหูไร้สาย, และ ซัมซุงสมาร์ททีวี ลูกค้าและประชาชนสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โลตัส มอบความคุ้มค่าต่อที่สองด้วยการมอบแต้มบัตรสมาชิกโลตัส 2 เท่าสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารร้านค้าในพื้นที่มอลล์อีกด้วย