โลตัส คว้า “เทนนิส – พาณิภัค” นั่ง Brand Endorser ต้นแบบความมุ่งมั่น

09 ส.ค. 2564 | 04:49 น.

โลตัส เปิดตัว “น้องเทนนิส – พาณิภัค” นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 นั่ง Brand Endorser ต้นแบบความมุ่งมั่นทุ่มเท

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า โลตัส เปิดตัว “น้องเทนนิสพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ในฐานะ Brand Endorser ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย

 

โลตัส ขอแสดงความยินดีกับน้องเทนนิส ที่สามารถคว้าเหรียญทองเหรียญแรกในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 มาให้คนไทยทั้งประเทศ จากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของน้องเทนนิสในการฝึกซ้อม จนนำมาสู่ความสำเร็จดังกล่าว เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง

เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ

และมีความตรงกับจุดมุ่งหมายของแบรนด์โลตัส ที่โลตัสก็มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปปิ้ง ผ่านสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ การบริการที่ยอดเยี่ยมผ่านช่องทางต่างๆ ของเรา

 

นอกจากนั้น น้องเทนนิส ยังเป็นตัวแทนของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง มีความสดใส ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์ใหม่ของโลตัส จึงเป็นที่มาของการเชิญน้องเทนนิสให้เป็น Brand Endorser ของโลตัส ในกิจกรรมและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 1 ปี

โลตัส คว้า “เทนนิส – พาณิภัค” นั่ง Brand Endorser ต้นแบบความมุ่งมั่น

“การร่วมมือกันในครั้งนี้คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นและสีสันให้กับลูกค้าของโลตัส เพราะเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราก็มีความภาคภูมิใจและชื่นชมในความทุ่มเทและมุ่งมั่นของน้องเทนนิสไม่แพ้กัน”