รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา 22 ก.ย.

20 ก.ย. 2564 | 09:28 น.

เตรียมตัวให้พร้อม!รพ.รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา moderna วันที่ 22 ก.ย.นี้ เช็คช่องทางการจอง - ราคา เงื่อนไขทั้งหมดที่นี่

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (Siriraj Piyamaharajkarun Hospital) เตรียมเปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา moderna ในวันที่ 22 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ราคาเข็มละ 1,500 บาท (รวมค่าบริการฉีด)

 

ส่วนกำหนดการฉีดนั้น ทางรพ.แจ้งว่าจะเปิดให้จองคิวฉีดวัคซีนอีกครั้งเมื่อ รพ.ได้รับการยืนยันวันที่ได้รับวัคซีนและพร้อมให้บริการ อย่างไรก็ตาม รพ.ย้ำชัดว่าวัคซีนที่จองไว้จะได้รับการฉีดอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถตรวจสอบช่องทางการจอง พร้อมทั้งเงื่อนไขที่นี่

  • จองผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์(คลิกที่นี่)
  • หรือ Scan QR Code (ระบบจะเปิดเมื่อถึงวันจอง)
  • จำกัดการจองสูงสุด 10 เข็ม ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น
  • การจองในระบบจะสมบูรณ์เมื่อมีการโอนเงินและแนบหลักฐานการจองเป็นที่เรียบร้อยภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • ชำระเงินแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือคืนเงินได้ และไม่อนุญาตให้นำวัคซีนออกนอกโรงพยาบาล

รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา 22 ก.ย.

 

 

นอกจากโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ที่เตรียมเปิดจองวัคซีน โมเดอร์นาแล้ว ก็ยังมีโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่ง ที่เปิดให้จองวัคซีนในช่วงนี้ ล่าสุดโรงพยาบาลเจ้าพระยาเปิดบริการลงทะเบียนแจ้งความประสงค์รับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ในราคา 1 เข็ม 1,650 บาท และ 2 เข็ม 3,300 บาท (จำนวนจำกัด)

 

สำหรับผู้ที่สนใจอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์รพ.(คลิกที่นี่) โดยรพ.จะติดต่อกลับไปยังผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จเพื่อนัดหมายวันฉีดวัคซีนอีกครั้ง ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-884-7000 หรือทาง Line Official : @chaophya 

 

โรงพยาบาลเจ้าพระยาเปิดลงทะเบียนแจ้งความประสงค์รับวัคซีนโมเดอร์นา