CRC จับมือ 5 บิ๊กอสังหา เสิร์ฟบริการช้อปสะดวกพร้อมส่งใน 3 ชม.

15 ก.ย. 2564 | 22:41 น.

ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน ผนึก 5 บิ๊กอสังหา “อนันดา-เซ็นทรัลพัฒนาฯ-พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค-พฤกษา-เอสซี แอสเสท” ยกระดับการดูแลลูกบ้าน เสิร์ฟบริการช้อปปิ้ง พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้าง experience โดยยึดหลัก customer centric นำเสนอสินค้าบริการ และกลยุทธ์ใหม่ๆอยู่เสมอ

 

ล่าสุดจับมือกับ 5 พันธมิตรอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ อนันดา (Ananda), เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์เชียล (Central Pattana Residential) พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (Property Perfect), พฤกษา (Pruksa), และเอสซี แอสเสท (SC Asset) พร้อมให้บริการ “Central/Robinson Bring you the best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ยกระดับประสบการณ์ช้อปแก่ลูกบ้านของพาร์ทเนอร์

รวิศรา จิราธิวัฒน์

ให้ช้อปปิ้งสินค้าเข้าบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายและครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลและโรบินสันไปไว้ที่บ้าน พร้อมรับบริการบริการ Express delivery ส่งสินค้าถึงบ้านไวใน 3 ชม. (สำหรับพื้นที่ กทม และบางจังหวัด) รวมถึงมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้ทุกการช้อปปิ้งพิเศษ

 

โดยบริการ Central/Robinson Bring you the best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านของเหล่าพาร์ทเนอร์ สามารถช้อปปิ้งสินค้าทุกหมวดหมู่ที่ต้องการได้อย่างต่อเนื่องแม้อยู่ที่บ้าน เพลิดเพลินไปกับหลากหลายช่องทางช้อป สั่งซื้อสินค้าผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่

 

Central/Robinson Chat & Shop แชตและช้อปผ่านไลน์, บริการ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 โทรหรือวิดีโอคอลกับผู้ช่วยช้อปปิ้ง รวมถึงช้อปผ่าน Central App ที่มีสินค้าครบครันเสมือนยกห้างฯ มาไว้บนมือถือ

 

พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้าน อาทิ รับส่วนลด 300 บาท เพียงช้อปครบ 3,000 บาท เมื่อช้อปผ่านบริการพิเศษของทางห้างฯ ในช่องทางใดก็ได้ หรือรับส่วนลด 200 บาท เพียงช้อปครบ 2,000 บาท เมื่อช้อปผ่าน Central App ทั้งนี้ เมื่อมาช้อปปิ้งที่ห้างยังสามารถรับบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการช้อปปิ้ง (Personal Shopper On Demand) คอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ

 

รวมถึงช่วยจองร้านอาหาร พร้อมข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกเหนือจากสิทธิพิเศษจากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ที่มอบให้ลูกค้าตลอดทั้งปี ทางห้างฯ ยังเข้าถึงและใส่ใจทุกท่าน ตอบโจทย์อินไซต์ของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน เช่นการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษก่อนใคร อาทิ Private Shopping, Jewelry Virtual Shopping และ Beauty Virtual Workshop

CRC จับมือ 5 บิ๊กอสังหา เสิร์ฟบริการช้อปสะดวกพร้อมส่งใน 3 ชม.

ด้านนายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นแนวคิดที่ดี และมีนโยบายเป็นไปในทิศทางเดียวกันในการมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกค้าให้ครอบคลุมทุกมิติ

 

ลูกค้าอนันดาสามารถดาวน์โหลด e-coupon ในแอปพริวิเลจของอนันดาเพื่อรับส่วนลด 300 บาท (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) พร้อมช้อปปิ้งสะดวกทั้ง Central App, Central/Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแชตผ่านไลน์, Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 อย่างไรก็ตามในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในครั้งนี้จะเป็นส่วนในการกระตุ้นการขยายฐานลูกค้าใหม่ของอนันดาฯ ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ขณะที่นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมให้บริการ ‘Central/Robinson Bring you the best’ กับทางลูกค้าและลูกบ้านในโครงการของบริษัท ที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกบ้านในโครงการมาโดยตลอด และในครั้งนี้เรายังได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ ในการสร้างความสุขครั้งใหม่

 

ด้วยสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าคุณภาพ จากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ช่วยให้ลูกค้ามีความสุขในการช้อปต่อเนื่อง ทั้งการช้อปอยู่ที่บ้านและเมื่อไปที่ห้างฯ เพราะมีช่องทางการช้อปปิ้งหลากหลาย ทั้ง Central App, Central / Robinson Chat & Shop, Call & Shop, Personal Shopper On Demand ซึ่งสะดวกและมีสินค้าครบครัน ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์

CRC จับมือ 5 บิ๊กอสังหา เสิร์ฟบริการช้อปสะดวกพร้อมส่งใน 3 ชม.

นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษามุ่งมั่นใส่ใจดูแลลูกค้าเพื่อเติมเต็มความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับครอบครัวพฤกษาด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย เล็งเห็นถึงเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Lifestyle Disruption) ที่เกิดขึ้นจากวิกฤตโควิด-19

 

ผลักดันผู้บริโภคต้องปรับพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงได้ผสานความร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปได้ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของทางห้างฯ พร้อมมอบส่วนลด และสิทธิพิเศษโดยเฉพาะให้กับสมาชิกพฤกษา เมมเบอร์ (Pruksa Member)

 

เช่นเดียวกับนายกรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าคือแรงบันดาลใจในทุกๆสิ่งที่เราทำ เราเริ่มต้นจากการเป็นผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งในประเทศ และเริ่มต่อยอดมาสู่การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Center of Life ด้วย

CRC จับมือ 5 บิ๊กอสังหา เสิร์ฟบริการช้อปสะดวกพร้อมส่งใน 3 ชม.

การเพิ่มพอร์ตที่อยู่อาศัยเพื่อเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าให้ใกล้ชิดผูกพันกับเรามากขึ้น เราจึงถือเป็นอสังหาฯเจ้าแรกๆ ที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เข้าถึง Seamless Lifestyle กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ผ่านการ Synergy กับกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน

 

นางสาว สุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงาน บริหารลูกค้าและการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน รวมทั้งพันธมิตรต่างๆ เพื่อเติมเต็ม และมอบความสุขให้กับครอบครัวสมาชิก “รู้ใจคลับ” จากทุกโครงการ

 

ซึ่งตอบโจทย์กับคอนเซ็ปต์ “ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต” ที่เรามีความตั้งใจจะส่งมอบความความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทั้งเรื่องการดูแลบ้าน และการคัดสรรสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพส่งตรงให้ถึงบ้าน ซึ่งเรายังคงคัดสรรบริการต่างๆ ที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจสูงสุด