เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล "Freedom of the Borough"จากสภาเทศบาลเมืองชาร์นวู้ด

15 ก.ย. 2564 | 07:01 น.

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล "Freedom of the Borough" จากสภาเทศบาลเมืองชาร์นวู้ด หลังจากการประชุมพิเศษที่ ลัฟโบโร่ ทาวน์ ฮอลล์

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัล "Freedom of the Borough" จากสภาเทศบาลเมืองชาร์นวู้ด หลังจากการประชุมพิเศษที่ ลัฟโบโร่ ทาวน์ ฮอลล์ ตอกย้ำเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นตัวแทนในด้านกีฬายอดเยี่ยมของเมืองนี้ รวมไปถึงการสร้างความมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่นในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

 

นับเป็นเกียรติยศสูงสุดที่สภาเมืองมอบให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นการยกย่องความสำเร็จของสโมสรในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากเปิดสนามฝึกซ้อมระดับโลกแห่งใหม่ในเขตชาร์นวู้ด ที่ซีเกรฟในปี 2020

 

เลสเตอร์ซิตี้

การมอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นในระหว่างการประชุมพิเศษของสภาเมืองฯ ที่ ลัฟโบโร่ ทาวน์ ฮอลล์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

พอล เบนส์ นายกเทศมนตรีเมือง ชาร์นวู้ด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล "Freedom of the Borough" ให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กับความสำเร็จของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าประทับใจมาก และเราภูมิใจที่สโมสรได้สร้างสนามฝึกซ้อมระดับโลกในเขตเมืองของเรา"

 

“นอกจากนี้เรามีความยินดีเช่นกันที่ ชาร์นวู้ด เป็นบ้านของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมหญิงด้วย เราขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต และในฤดูกาลนี้พวกเขาจะได้เล่นเกมในบ้านที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม"

เลสเตอร์ ซิตี้

“รางวัลนี้นับว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นการบริหารเเละการดำเนินงานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นตัวแทนในด้านกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยมของสำหรับเมืองนี้ รวมไปถึงการสร้างความมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่นในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง”

 

ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ในนามของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้  เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้  และต้องขอขอบคุณเมือง ชาร์นวู้ด สำหรับการให้เกียรติในครั้งนี้"

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสนามฝึกซ้อมของเราขึ้นที่ ซีเกรฟ การทำงานร่วมกับ สภาเมือง ทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีกับ ชาร์นวู้ด เราหวังว่าสโมสรจะนำความภาคภูมิใจ และสร้างประโยชน์มากมายต่อชุมชนของเรา" เลสเตอร์ ซิตี้

“ภารกิจของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คือการนำกีฬาระดับโลกมาสู่เขตเลสเตอร์เชียร์ และด้วยการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในวิสัยทัศน์ของเรา เราพร้อมที่จะสร้างความร่วมมือในการพัฒนาเมืองของเราในอนาคต”

 

โจนาธาน มอร์แกน หัวหน้าสภาเมือง ชาร์นวู้ด กล่าวว่า "รางวัล The Freedom of the Borough จะมอบให้กับความสำเร็จที่โดดเด่นเท่านั้น และนั่นคือสิ่งที่ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มอบให้กับเมืองนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา"

 

“เรามีความภูมิใจที่สโมสรเลือกพื้นที่ในการสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ในเขตเมืองของเรา และเราหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต"

 

"รางวัล The Freedom of the Borough เป็นเกียรติยศสูงสุดที่สภาเมืองจะสามารถมอบให้ได้ รางวัลนี้จะพิจารณามอบให้ในกรณีพิเศษ สำหรับผู้ที่สร้างชื่อเสียง มีความสำเร็จที่โดดเด่นในเมืองของเรา หรือเป็นความสำเร็จในเวทีระดับประเทศที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของชุมชน"

 

การพิจารณามอบรางวัล The Freedom of the Borough จะต้องมีมติผ่านไม่น้อยกว่าสองในสามของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมสภา ซึ่งมีการจัดขึ้นเป็นกรณีพิเศษเพื่อจุดประสงค์ในการมอบรางวัลนี้