แบรนด์ซุปไก่สกัด ผนึกพันธมิตร จัดแคมเปญ“ฮึบ ฟอร์ ฮีโร่” สู้ศึกโควิด-19

07 ก.ย. 2564 | 03:00 น.

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” ผนึกกำลัง “กลุ่มจิตอาสาแบ่งปันลมหายใจ” และ “แกร็บ” จัดแคมเปญ “ฮึบ ฟอร์ ฮีโร่” มอบแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์ไฟโตดริ๊งค์กว่า 100,000 ขวดถังออกซิเจน และเครื่องผลิตออกซิเจน 50 ชุด หนุนภารกิจเติมลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลให้เกิดภาวะขาดแคลนเตียงรักษา มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากต้องเข้าสู่ระบบการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน หรือ Home Isolation ทำให้ฮีโร่ด่านหน้าอย่างบุคลากรทางการแพทย์ เหล่าจิตอาสา และมูลนิธิต่างๆทำงานหนักมากขึ้น ในขณะเดียวกันผู้ป่วย Home isolation ก็ยังต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะ “ถังออกซิเจน” ที่เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรักษาเบื้องต้น และช่วยพยุงการเจ็บป่วยอาการรุนแรงของโรคได้

 

แบรนด์ซุปไก่สกัด จึงได้ร่วมมือกับ “กลุ่มจิตอาสาแบ่งปันลมหายใจ” และ “แกร็บ” จัดแคมเปญ “ฮึบ ฟอร์ ฮีโร่” เติมพลัง เติมลมหายใจ ฮึบไปต่อด้วยกัน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์ไฟโตดริ๊งค์จำนวนรวมกว่า 100,000 ขวดแก่เหล่าฮีโร่ด่านหน้าที่ยังต้องทำหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อย พร้อมมอบถังออกซิเจน และเครื่องผลิตออกซิเจน 50 ชุด และอุปกรณ์จำเป็นให้กับกลุ่มจิตอาสาแบ่งปันลมหายใจสนับสนุนภารกิจเติมลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19 ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

นายแอชวิน ราชโกปาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย และอินโดไชน่า กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแบรนด์ซุปไก่สกัดในฐานะผู้นำตลาดซุปไก่สกัด เดินหน้าสนับสนุน และสร้างพลังใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้ “ฮึบ” แล้วก้าวข้ามโมเมนต์ยากๆ ไปด้วยกัน ด้วยการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘ฮึบแล้วไปต่อ’ ภายใต้แนวคิด เมื่อต้อง ‘ฮึบ’ สูดหายใจลึกๆ แล้วดื่มแบรนด์ เพื่อส่งพลังฮึบให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับโมเมนต์ที่ยากลำบาก และการเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต ทำให้เริ่มเกิดความรู้สึกเหนื่อยล้า และหมดพลัง ให้ลุกขึ้นมาฮึบสู้ไปด้วยกัน ซึ่งเราได้จัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง 

 

ล่าสุด แบรนด์ซุปไก่สกัด ยังคงเดินหน้าสานต่อพลังฮึบด้วยการร่วมมือกับ กลุ่มจิตอาสาแบ่งปันลมหายใจ และ แกร็บ จัดแคมเปญ ‘ฮึบ ฟอร์ ฮีโร่’ เติมพลัง เติมลมหายใจ ฮึบไปต่อด้วยกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนฮีโร่ด่านหน้าที่คอยช่วยเหลือ และประสานงานเพื่อเข้าถึงผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ตลอดจนบรรดาบุคลากร และเจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ส่วนรวม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าช่วยเหลือผู้ติดเชื้อกลุ่ม Home Isolation ในภาวะวิกฤตเช่นนี้

“สำหรับภารกิจภายใต้แคมเปญ “ฮึบ ฟอร์ ฮีโร่” ในครั้งนี้ เราได้มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ จำนวนรวมกว่า 100,000 ขวดให้แก่เหล่าฮีโร่ตามมูลนิธิต่างๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างเต็มกำลัง อาทิ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ทีมงานจิตอาสาเพจเราต้องรอด Let’s be hero และทีมจิตอาสากลุ่มต่างๆ รวมถึงกลุ่มคนที่เสียสละตนเองปฎิบัติหน้าที่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อประโยชน์ส่วนรวมของเราทุกคน เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้ได้มีพลังกาย และมีพลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อก้าวข้ามวิกฤตินี้ไปได้

 

นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัดยังได้จัดหาถังออกซิเจน และเครื่องผลิตออกซิเจน 50 ชุด พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน เช่น ชุด PPE สำหรับทีมภาคสนาม ให้แก่กลุ่มจิตอาสาแบ่งปันลมหายใจเพื่อสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่เป็นกลุ่ม Home Isolation พร้อมกันนี้ ยังได้ผนึกกำลังร่วมมือกับ แกร็บ บริการส่งถังออกซิเจน ตามบ้านผู้ป่วยสีเหลืองผ่านบริการ GrabExpress เพื่อช่วยส่งต่อลมหายใจไปถึงผู้ป่วยอย่างทันท่วงที”