แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ เลือก เคน-ญาญ่า พรีเซ็นสูตรความโดดเด้ง

06 มี.ค. 2562 | 10:47 น.

จากความสำเร็จ ที่มีมาต่อเนื่อง ของแบรนด์ รังนก ที่เลือก "เคน- ญาญ่า" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ล่าสุด กับแบรนด์รังนกสูตรใหม่ “แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์” ยังคงตอกย้ำจุดขาย ความงามและสุขภาพดี ของผู้ใส่ใจตัวเองต่อ   

แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ เลือก เคน-ญาญ่า พรีเซ็นสูตรความโดดเด้ง บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เน้นย้ำคุณประโยชน์ของสินค้าแบรนด์รังนก ที่โดดเด่นในเรื่องของสุขภาพและความงาม ด้วยการเปิดตัว แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ กับ 3 สูตรใหม่ สูตรคลาสสิค สูตรมายด์ไซลิทอล และสูตรเฟรนช์คอลลาเจน ที่ผสานคอลลาเจนจากฝรั่งเศส เพื่อความใส่ใจตัวเอง และเพิ่มความโดดเด้งให้กับผิว พร้อมนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 2 คน ได้แก่ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พูดคุยถึง การดูแลสุขภาพของตนเองให้โดดเด้งอยู่เสมอ

ญาญ่า– อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ เคนธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ให้ข้อมูลเหมือนกันว่า บอกว่า การที่ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนก ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่เป็นคนใส่ใจดูแลตัวเอง และเป็นลูกค้าจริงของแบรนด์รังนกมานาน และด้วยสูตรใหม่ที่มีคอลลาเจนจากฝรั่งเศสเป็นส่วนผสม ทำให้สนใจมากขึ้น เพราะใครๆ ก็อยากดูดี แน่นอน

แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ เลือก เคน-ญาญ่า พรีเซ็นสูตรความโดดเด้ง นอกจากการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 2 คนแล้ว บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ ชื่อชุด “โดดเด้ง” สร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคกับสูตรใหม่ของแบรนด์รังนก ภายใต้คอนเซปท์ “Follow consumers’ journey” ซึ่งจะมีการสื่อสารถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง 

 ปีที่แล้ว แบรนด์ ซันโทรี่ ใช้งบประมาณ 80 ล้านบาท เปิดตัว แบรนด์รังนกสูตรน้ำมะพร้าว ปัจจุบันแบรนด์รังนกแท้ มีส่วนแบ่งทางการตลาด 60% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป 4,300 ล้านบาท 

สำหรับตลาดรังนก มีแบรนด์ใหญ่ที่ขับเคลื่อนตลาด 2 แบรนด์ คือ แบรนด์รังนกแท้ และ สก๊อต รังนก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์เล็กๆ ที่วางขายอีกตลาดอีกไม่ถึง 10 แบรนด์ โดยภาพรวมตลาดขยายตัวราว 10-20% ต่อปี แล้วแต่สภาพเศรษฐกิจ

แบรนด์รังนกรีจู-นิเพล็กซ์ เลือก เคน-ญาญ่า พรีเซ็นสูตรความโดดเด้ง