รพ.บี.แคร์ เปิดจองวัคซีน โมเดอร์นา Moderna รอบ 2

28 ส.ค. 2564 | 08:23 น.

โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ เปิดจองวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา Moderna รอบ 2 คาดเริ่มฉีดวัคซีนในไตรมาสแรกปีหน้า

โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ ได้ประกาศว่าตามที่ "รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีน โควิด-19 ให้กับประชาชนโดยไม่มี ค่าใช้จ่าย" และเปิดโอกาสให้โรงพยาบาลเอกชนสามารถสั่งซื้อวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา Moderna ป้องกันโควิด-19 ผ่าน องค์การเภสัชกรรม เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนสามารถเลือกรับบริการได้ แต่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง


ทาง โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ จึงเปิดจองวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา  Moderna รอบที่ 2 โดยผู้ที่สนใจลงทะเบียนจองวัคซีนต้องชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้า ในราคาเข็มละ 1,650 บาท (2 เข็ม ราคา 3,300 บาท) และคาดว่าผู้ที่จองรอบ 2 จะได้รับวัคซีนในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 (ม.ค. – มี.ค. 2565)  

 

ทั้งนี้วัคซีน โมเดอร์นา   Moderna เป็นวัคซีนโควิด-19 ประเภท mRNA ฉีดในผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ฉีด 2 เข็ม ห่างกัน 28 วัน นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
 

สำหรับประชาชนที่สนใจจะลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา สามารถศึกษารายละเอียดเงื่อนไขทั้งหมดได้ดังต่อไปนี้

 

-ช่องทางการจองวัคซีน

 

-ราคาวัคซีน 

  • ราคาวัคซีน เข็มละ 1,650 บาท (2 เข็ม ราคา 3,300 บาท) โดยเป็นราคาสุทธิที่รวมค่าวัคซีน ค่าบริการโรงพยาบาล และ ค่าประกันวัคซีน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด กำหนดไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน

 

-การตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน

  • ผู้ที่ลงทะเบียนและชำระเงินเข้าระบบจองสำเร็จ จะได้รับ E-mail ใบ Order Confirmation และ สามารถตรวจสอบสถานะการจองด้วยตนเองภายหลัง โดยค้นหาจากเลขบัตรประชาชน (กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องก่อนกดยืนยัน)

 

-การนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน

  • หลังจากได้รายชื่อผู้ที่ได้รับการจัดสรรแล้ว ทางโรงพยาบาลจะแจ้งรายละเอียดการนัดหมายการฉีดวัคซีนให้ทราบทาง SMS และช่องทางออนไลน์

-เงื่อนไขการคืนเงิน
1.กรณีที่โรงพยาบาล ไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตามที่ได้ทำการจองไว้ ท่านสามารถเลือกการดำเนินการได้ ดังต่อไปนี้


1.1 ขอรับเงินคืน ตามจำนวนที่ได้ชำระเข้ามา โรงพยาบาลจะทำการคืนเงิน ให้กับผู้ที่ไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีน ภายใน 15 วัน หลังจากที่ได้รับทราบผลการจัดสรรและได้รับ รายละเอียดการโอนเงินจากผู้จอง

 

1.2 แจ้งความประสงค์รอรับวัคซีนในลอตต่อไป

 

2. หากทางโรงพยาบาลฯ ได้รับวัคซีนมาแล้ว ท่านไม่สามารถมาฉีดได้ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม ขอสงวนสิทธิไม่คืนเงิน แต่ท่านสามารถโอนสิทธิให้บุคคลอื่นได้ โดยแจ้งล่วง หน้าก่อนถึงกำหนดรับวัคซีนครั้งนั้น

 

รพ.บี.แคร์  เปิดจองวัคซีน โมเดอร์นา Moderna  รอบ 2