www.มิสทินสู้โควิด.com แจงกรณีการใช้สำเนาบัตรปชช.-บุคแบงก์

23 ส.ค. 2564 | 09:14 น.

www.มิสทินสู้โควิด.com ประกาศผลรอบ 2 จำนวน 3,000 ทุน พร้อมแจงกรณีการใช้สำเนาบัตร ประชาชน และ บุคแบงก์ในการลงทะเบียนมิสทินสู้โควิด ย้ำไม่ได้นำข้อมูลมาใช้เพื่อการตลาด

หลังจากช่วงเที่ยงวันของวันนี้ (วันที่ 23 สิงหาคม 2564) โครงการมิสทินสู้โควิด www.มิสทินสู้โควิด.com  ได้เริ่มประกาศผลการพิจารณาการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รอบที่ 2 โดยการมอบเงินทุน 1,000 บาท (3,000 ทุน) และกล่องสินค้ามิสทินเพื่อดำรงชีพมูลค่า 1,000 บาท  

 

ภายหลังจากอัพเดทประกาศรายชื่อในรอบ 2 นี้ออกไป ทางโครงการมิสทินสู้โควิด ก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติม เกี่ยวกับการพิจารณาให้ทุนทั้ง 5,000 ทุน ว่ามีผู้แสดงความประสงค์มาลงทะเบียนรับทุนมิสทินสู้โควิดเป็นจำนวนมาก และทางมูลนิธิฯ มีทุนจำนวนจำกัดเพียง 5,000 ทุน ไม่สามารถให้กับทุกคนที่แสดงความประสงค์มาได้ 
 

นอกจากนั้นแล้วยังตอบข้อสงสัยของประชาชนที่เข้ามาลงทะเบียนและมีความกังวลใจว่าจะมีการนำสำเนาบัตรประชาชน และหน้าบุคแบงก์ ไปใช้ในการทำตลาดอื่นๆหรือไม่อย่างไร  ซึ่งทางโครงการมิสทินสู้โควิด ได้ชี้แจงว่าสาเหตุที่ใช้สำเนาบัตรประชาชนและหน้าบุคแบงก์ในการลงทะเบียนนั้น เนื่องจากในส่วนของสำเนาบัตรประชาชน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และคนที่ใช้สิทธิ์ลงซ้ำ 

 

ขณะที่สำเนาหน้าบุคแบงก์ ก็เพื่อเป็นหลักฐานสำหรับใช้ในการโอนเงินเข้าบัญชี ซึ่งทางมูลนิธิฯไม่ได้ต้องการนำข้อมูลมาใช้เพื่อการตลาดใดๆ และเมื่อครบกำหนด 2 เดือน ข้อมูลจะถูกดำเนินการทำลายทิ้งทันที


 

 

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ตรวจสอบสิทธิ์สามารถเช็คได้ดังต่อไปนี้ 

 

หรือในกรณีที่ต้องการยกเลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถทำได้ดังต่อไปนี้ 

1.คลิกไปที่เว็บไซต์ www.มิสทินสู้โควิด.com


2.เลือก "ยกเลิกลงทะเบียน"


3.กรอกข้อมูลส่วนตัว

-ชื่อ -นามสกุล 
-หมายเลขโทรศัพท์มือถือ


4.เลือกปุ่มยอมรับเงื่อนไข(ข้าพเจ้าขอยกเลิกการลงทะเบียนรับทุน มิสทินสู้โควิด และขอลบข้อมูลที่ลงทะเบียน)


5.กดปุ่มยกเลิกการรับสิทธิ์ 

 

www.มิสทินสู้โควิด.com ยกเลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์