ฟิตเนส เฟิรส์ท – เซเลบริตี้ ฟิตเนส เปิดคลาส ‘Virtual Studio’ รุกตลาดออนไลน์

14 ก.ค. 2564 | 07:37 น.

ฟิตเนส เฟิรส์ท – เซเลบริตี้ ฟิตเนส ขนทัพคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาสและตารางคลาสสตรีมมิงรายวัน บุกตลาดออนไลน์ เปิดตัว ‘Virtual Studio’ คลาสออกกำลังกาย ผ่านแอปพลิเคชัน ครั้งแรกในไทย

นางอรวรรณ เกลียวปฎินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำธุรกิจให้บริการฟิตเนสคลับอันดับหนึ่งของเอเชีย และ อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสคลับในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์หลัก คือ ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส (ประเทศไทย) กล่าวว่า 

 

ตลอดช่วงเวลาการระบาดของ COVID-19 เราจึงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกเป็นสำคัญ และไม่ลืมที่จะตอบโจทย์ความต้องการหลัก นั่นคือ การออกกำลังกาย จึงสร้างสรรค์คลาส LIVE ในช่องทาง Social เพื่อให้สมาชิกยังสามารถออกกำลังกายได้แม้จะอยู่บ้านตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา

 

เราเรียนรู้ความต้องการของสมาชิกตลอดช่วงปีกว่าที่ผ่านมา และตัดสินใจสร้างแพลตฟอร์มใหม่ทางแอปพลิเคชัน เพื่อจัดโปรแกรมที่แตกต่างและเป็นที่ต้องการสำหรับสมาชิกเพื่อเป็นทางเลือกในการรักษาสุขภาพ โดยเฉพาะช่วงที่สถานการณ์การเปิด-ปิดคลับยังมีความไม่แน่นอน เราจึงเปิดตัวบริการใหม่ ‘Virtual Studio’ ที่รวมเอาคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาสและตารางคลาสสตรีมมิงรายวันจากโปรแกรมระดับโลกซึ่งมีความหลากหลายของคลาส 

โดยมีเทรนเนอร์ชาวไทยและเหล่าซูเปอร์สตาร์จาก ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เป็นผู้สอน เชื่อว่าคลาส Virtual ผ่านแอปพลิคชันนี้น่าจะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมีทางเลือกมากขึ้น อาทิ Zumba, BeachBody, Yoga เทรนโดยกูรูโยคะ ชื่อดังอย่าง Briohny, DailyBurn และอีกมากมาย รวมถึงการบริหารร่างกายขึ้นพื้นฐาน ยืดกล้ามเนื้อ คลาสสำหรับเด็กและคุณแม่ เสริมความแข็งแกร่ง และคาร์ดิโอสนุกๆ ภายใน ‘Virtual Studio’ มี 2 ฟีเจอร์ให้เลือกใช้บริการ ได้แก่

 

VOD on Demand: คลาสออนดีมานด์ กว่า 1,800 คลาส จากโปรแกรมระดับโลก ที่ให้คุณค้นหาคลาสออกกำลังกายชั้นนำจากทั่วโลก

 

Streaming: ตารางคลาสสตรีมมิงรายวัน พร้อมแนะนำคลาสใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นคลาสยอดนิยมอย่าง บอดี้คอมแบต บอดี้ปั๊ม หรือคลาสเต้นอย่างบอดี้แจม โดยมีเทรนเนอร์ชาวไทยและเหล่าซูเปอร์สตาร์จาก ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เป็นผู้สอน

‘Virtual Studio’ เป็นคลาสออกกำลังกายแบบ Virtual ผ่านแอปพลิเคชัน ที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ที่รักการออกกำลังกาย เพราะหากอิงจากผลสำรวจของ Evolution Wellness Group พบว่า 90% ของกลุ่มตัวอย่าง พยายามหาวิธีออกกำลังกายแม้จะอยู่ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ กว่า 39% ที่ออกกำลังกายต่อเนื่อง 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ และมีมากถึง 75% ของคนไทยที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้มีการเข้าร่วมโปรแกรมออกกำลังกายผ่านออนไลน์ จนเกิดเทรนด์การออกกำลังกายแบบผสมผสาน หรือ “ไฮบริด ฟิตเนส” โดยผสมผสานการออกกำลังกายที่ฟิตเนสควบคู่ไปกับการออกกำลังกายจากที่บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป