คาสตรอล เปิดแคมเปญลุ้นเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกที่อังกฤษ

02 มี.ค. 2566 | 11:47 น.

เกาะกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คาสตรอล เปิดแคมเปญ “Castrol GOLDEN GOAL”นำถ้วยแชมป์มาให้คนไทยสัมผัส พร้อมลุ้นชิงโชคเชียร์บอลติดขอบสนามถึงประเทศอังกฤษ

คาสตรอล เดินหน้ารุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเต็มสูบ พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ประจำปี “Castrol GOLDEN GOAL”พร้อมจัดกิจกรรมดึงนักเตะในตำนานอย่าง “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” และ “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” จากประเทศอังกฤษมาร่วมโชว์ให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัส

 

นาย สาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า คาสตรอล เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเพื่อเป็นการเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนบอลชาวไทย บริษัทฯจึงรุกหนักสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ด้วยการจัดแคมเปญ “Castrol GOLDEN GOAL” 
“เท็ดดี้ เชอริงแฮม” และ “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ”

สำหรับแคมเปญ “Castrol GOLDEN GOAL” นอกจากจะให้แฟนบอลชาวไทยมาร่วมสัมผัสกับนักเตะในตำนานและถ้วยแชมป์แล้ว ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นรางวัลทริปบินลัดฟ้าชมฟุตบอลแบบติดขอบสนามที่อังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน นอกจากนั้นแล้ว บริษัทฯยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น ลิมิเตต อิดิชั่น กับคาสตรอล เอจ และ คาสตรอล พาวเวอร์วัน ที่มีภาพนักเตะพรีเมียร์ลีกบนแกลลอน 

 

"ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอลที่ร่วมรายการ อาทิ คาสตรอล เอจ และ คาสตรอล แม็กนาเทค และ คาสตรอล พาวเวอร์วัน อัลติเมท และคาสตรอล พาวเวอร์วัน  โดยใช้บริการที่ ศูนย์คาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส และศุนย์บริการคาสตรอล ไบค์พอยท์ กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ และสแกน QR code ที่จุดขายเพื่อรับสิทธิ์ชิงโชครางวัลใหญ่จากคาสตรอล"
 

นาย สาธิต กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากลุ้นรางวัลบินไปดูบอลที่อังกฤษแล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR ลายพิเศษคาสตรอล พรีเมียร์ลีก ลิมิเตต อิดิชั่น, เสื้อทีมและลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ พร้อมลายเซ็นจากทีมฟุตบอลระดับโลก รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2.3 ล้านบาท โดยกิจกรรมลุ้นรางวัลมีทั้งหมด 2 รอบ รอบที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 66 และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 66

นาย สาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด