ไทยฮอนด้า ยกระดับสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี Honda e:Swap ชาร์จไวขึ้น 2 เท่า

09 พ.ค. 2567 | 09:59 น.

ไทยฮอนด้า ยกระดับสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda e:Swap ให้ชาร์จไวขึ้น พร้อมเพิ่มจำนวนแบตฯรองรับผู้ใช้งานทั่วกรุงเทพ

เทรนด์ของยานยนต์ไฟฟ้ายังคงพุ่งแรง และมิใช่เฉพาะรถยนต์เท่านั้น ในส่วนของรถจักรยานยนต์ ก็เป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ล่าสุดไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ได้ประกาศยกระดับมาตรฐานของสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda e:Swap ให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ช่วยลดระยะเวลาชาร์จ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนแบตฯ ต่อสถานีมากขึ้นถึง 10 สล็อต เพื่อรองรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ที่เพิ่มมากขึ้น โดยได้ส่งมอบให้กับผู้ใช้งาน (เช่า) ไปแล้วกว่า 200 คัน

สถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี Honda e:Swap ชาร์จไวขึ้น 2 เท่า

 

สำหรับสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda e:Swap เวอร์ชั่นใหม่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ที่ใช้งานในเมือง สามารถสับเปลี่ยนแบตฯ ได้เร็วขึ้นด้วยการสแกน ลดขั้นตอนการใช้งานเหลือเพียง 1 นาที ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว 
 

อีกทั้งตู้ Honda e:Swap สามารถควบคุมอุณหภูมิการชาร์จ ทำให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการปล่อยพลังที่เสถียรมากขึ้น เสริมความปลอดภัยของตัวแบตเตอรี่ ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล World Class Safety UNR136 Verified อีกด้วย

สถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี Honda e:Swap ชาร์จไวขึ้น 2 เท่า

สำหรับผู้สนใจใช้บริการเช่า Honda BENLY e: สามารถสอบถามการใช้บริการได้ผ่านไลน์ (คลิกที่นี่) และผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบตำแหน่งสถานี Honda e:Swap ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ผ่านเว็บไซต์ (คลิกที่นี่)
 

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: