ไทยเร้นท์อะคาร์ปล่อยโปรถูก วันธรรมดาเพียงแค่650 บ.

07 ก.ย. 2559 | 10:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไทยเร้นท์อะคาร์ ปล่อยโปรโมชันแรงต้อนรับไฮซีซัน “ไทยเร้นท์อะคาร์ เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” เช่ารถรุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียวกัน คุ้มสุดๆ เช่ารถไซซ์เอ็กซ์แอล วันธรรมดาราคาเหมาๆ เพียงวันละ 650 บาทจากปกติ 2,190 บาท

นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยออกมาเที่ยวไทยในวันธรรมดาตามโครงการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วันธรรมดาน่าเที่ยว ไทยเร้นท์อะคาร์ จึงออกโปรโมชันรับช่วงไฮซีซันนี้ กับ “เที่ยววันธรรมดาราคา...เหมาๆ” เช่ารถรุ่นไหนก็ได้จ่ายราคาเดียว ให้เที่ยวอิ่มสุดคุ้มแบบบุฟเฟ่ต์เลือกรถรุ่นใดก็ได้ จาก 3 ไซซ์คือ ไซซ์เอ็ม โตโยต้า อัลติส, ไซซ์แอล โตโยต้า คัมรี่ และไซซ์เอ็กซ์แอล โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หรือ มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต ราคาเหมาๆ 2 วัน 1,450 บาท และ 3 วัน 1,950 บาทหรือเฉลี่ยวันละ 650 บาท ซึ่งเป็นโปรโมชันราคาพิเศษสุดแบบไม่มีกั๊ก เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว สนับสนุนให้ทุกคนออกมาเที่ยววันธรรมดาในราคาเหมาๆ สบายกระเป๋า ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31ตุลาคม 2559 นี้ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่เคาน์เตอร์ไทยเร้นท์อะคาร์ทุกสาขาทั่วไทย

ทั้งนี้ตลาดการท่องเที่ยวช่วงไตรมาส 3 นี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คาดมีรายได้รวมจากการท่องเที่ยว 5.97 แสนล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นผลจากการท่องเที่ยวใน 7 เมืองหลักและการท่องเที่ยวในโครงการ 12 เมืองต้องห้าม..พลาด และต้องห้าม..พลาดพลัส ซึ่งไทยเร้นท์อะคาร์เองมีสาขาตามจังหวัดต่างๆ พร้อมให้บริการในโครงการนี้ด้วย โดยคาดว่าโครงการนี้ส่งผลให้สถานการณ์การท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นปี มีรายได้จากการท่องเที่ยวรวมทั้งสิ้น 1,396 ล้านบาท และจากที่ผ่านมา ไทยเร้นท์อะคาร์ได้ร่วมสนับสนุนกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวโดยมอบบริการรถเช่าในเมืองไทยที่มีมาตรฐานระดับสากลเสมอมา ครั้งนี้จึงอยากเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้กับทุกคน

สำหรับลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์สามารถติดตามข่าวสารและทำการจองและชำระค่าเช่ารถในรูปแบบออนไลน์ในราคาสุดคุ้มผ่าน www.thairentacar.com PAY NOW = PAY LESS ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติม call center 1647

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 4 - 7 กันยายน พ.ศ. 2559