มาสเตอร์กรุ๊ปจับมือการบินไทย ซื้อรถแจกหนัก 1.4 แสนไมล์

29 ส.ค. 2559 | 04:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

มาสเตอร์กรุ๊ปเร่งเครื่องครึ่งปีหลัง จับมือการบินไทยจัดหนักแคมเปญใหญ่ ซื้อรถที่มิลเลนเนียม ออโต้ แจกไมล์ สูงสุด 1.4 แสนไมล์

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ( เอ็มจีซี-เอเชีย) เปิดเผยถึง นโยบายตลาดช่วงครึ่งปีหลัง จะมีการเข้าร่วมงานอีเวนต์-โรดโชว์ และจัดกิจกรรมรวมไปถึงแคมเปญใหญ่เพื่อกระตุ้นยอดขาย

ล่าสุดจับมือกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน ) นำเสนอแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ “ การเดินทางของคุณเริ่มต้นที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ( The Great Journey Begin at Millennium Auto)” โดยลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์4เอ็กซ์ไดรฟ์ 20 ดี เอ็มสปอร์ต, 740 แอลไอ เพียวเอ็กเซลเลนจ์, 525ดี เซเลเบรชั่น, 320ดี ไอคอนิค ,218 ไอ แกรนด์ทัวเรอร์ , เอ็กซ์ 5 เอ็กซ์ไดร์ฟ ,40 อีเอ็มสปอร์ต และ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ วัน เอสไดรฟ์ 18 ดี และแบรนด์มินิทุกรุ่น อาทิ มินิ คอนเวอร์ทิเบิล รถมินิเปิดประทุน 2 4 ที่นั่ง, มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน เอฟ 54 สไตล์ซูตติ้ง เบรกที่ขยายตัวถัง และเพิ่มออพชัน, มินิ คันทรีแมน คูเปอร์ ดี ไฮทริม อาร์ 60 รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู โดยทุกรุ่นจะได้รับสิทธิพิเศษสะสมไมล์จากรอยัลออร์คิดพลัส ( Royal Orchid Plus ) ของการบินไทย สูงสุด 1.4 แสนไมล์

ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ทันทีที่ซื้อรถยนต์ของบริษัท โดยไม่ต้องลุ้นโชค ซึ่งแคมเปญดังกล่าวบริษัทมีความคาดหวังว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจ เพราะลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากไมล์สะสมเพื่อเดินทางท่องเที่ยวไปตามประเทศต่างๆที่ต้องการจะเดินทางไป

ปัจจุบันมิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง แบ่งออกเป็น เขตกรุงเทพฯ 4 แห่งได้แก่ สาขาลาดพร้าว ,พระราม 4, พระราม3, สยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, หาดใหญ่ และอุบลราชธานี รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยูสตูดิโอโชว์รูมของมิลเลนเนียม ออโต้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่พร้อมจะให้บริการอย่างเป็นทางการ ขณะที่ มินิมีโชว์รูมสาขาจำนวนทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่สาขาเอกมัย , สาขาพระราม4 , สยาม พารากอน , อุบลราชธานี ,ภูเก็ต และหาดใหญ่

“แคมเปญจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยลูกค้าสามารถแวะชมและสัมผัสพร้อมทั้งซื้อรถยนต์ได้ที่โชว์รูมทั้ง 7 แห่งของมิลเลนเนียม ออโต้ และอีก 6 แห่งของมินิ ซึ่งนอกเหนือจากเน้นการขายแล้ว ในแง่บริการหลังการขาย บริษัทมีความพร้อมที่จะรองรับรถได้กว่า 4.5 หมื่นคันต่อปี และมีจำนวนบุคลากรช่างประจำทุกสาขารวมกว่า 60 คน ”

Photo : millenniumauto
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,187 วันที่ 28 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559