เปิดตัว New GPX TUSCANY150 ราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

10 ก.พ. 2566 | 10:17 น.

ค่ายสองล้อแบรนด์ไทย "จีพีเอ็กซ์" เปิดตัว สกู๊ตเตอร์สปอร์ตคลาสสิก "GPX TUSCANY150" เคาะราคา 59,900 - 63,700 บาท

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ของสองล้อแบรนด์ไทย GPX จีพีเอ็กซ์ ล่าสุดเปิดตัวโมเดลใหม่สกู๊ตเตอร์สปอร์ตคลาสสิก ในรุ่น New GPX TUSCANY 150 ซึ่งโมเดลนี้ GPX ได้พัฒนาร่วมกับแบรนด์ SYM โดยมีให้เลือก 2 Types  5 สีสัน และมีการรับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร  ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรุ่น -ราคา สเปคได้ดังต่อไปนี้

รุ่น Standard  (ระบบกุญแจปกติ) ราคาเปิดตัวแนะนำอยู่ที่  59,900 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ 

  • GELATO GREEN MINT  (เขียว)  
  • SMOKE GRAY  (เทา)

  
รุ่น Smart Key  (ระบบ Smart key พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ราคาเปิดตัวแนะนำขายอยู่ที่  63,700 บาท มีให้เลือก 5 เฉดสีพิเศษ 

  • RUBINO RED  (แดง)  
  • GELATO GREEN MINT (เขียว)  
  • SMOKE GRAY (เทา)  
  • DAISY WHITE  (ขาว)  
  • TRUFFLE BLACK  (ดำ) 
     

New GPX TUSCANY 150

สำหรับ New GPX TUSCANY 150  ถือเป็นรถสกู๊ตเตอร์ในดีไซน์สไตล์สปอร์ตคลาสสิกรุ่นแรกจาก GPX  ที่มาในคอนเซปต์ STARTatTUSCANY ทำเรื่องเล่น ให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์จากแบรนด์ SYM ขุมพลังขนาด 149.6 ซีซี  4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด มาตรฐานไอเสีย EURO 4 ระบบ Smart Key ที่แค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที 

New GPX TUSCANY 150

ดีไซน์ไฟหน้ามาพร้อมโคมดีไซน์หกเหลี่ยมและไฟเลี้ยวที่ build-in ไปกับบังลมด้านหน้า ส่วนไฟท้าย/ไฟเบรก มีจุดเด่นที่ระบบ Full LED Lighting system ระบบความปลอดภัยที่ให้ดิสก์เบรกมาทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combined Braking System) ช่วยในการกระจายแรงเบรก  เสริมด้วยโช๊คหลังแบบคู่

New GPX TUSCANY 150
 

หน้าจอเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD Display สามารถปรับตั้งค่านาฬิกาและเซ็ทค่าทริปการเดินทางได้ มาพร้อมเบาะนั่งขนาดกว้าง ในส่วนของเบาะนั่งผู้ขับขี่ออกแบบรูปทรงเว้าด้านข้าง เพื่อให้สามารถวางเท้าถึงพื้นได้ง่าย ส่วนเบาะนั่งผู้ซ้อนมีพื้นที่กว้าง และยังมี Rear Grip หรือที่จับท้ายกันตก

New GPX TUSCANY 150

ตำแหน่งถังน้ำมันทางด้านหน้าขนาดความจุ 5.7 ลิตร พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวเจนเนอเรชัน ด้วย USB Charger Type A รองรับระบบชาร์จเร็ว (Fast Charging Technology)  และยังมี Storage box ขนาด 27 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระใต้เบาะ

New GPX TUSCANY 150