ฮอนด้าเปิดตัว New Scoopy โฉมใหม่ พร้อม 3 พรีเซ็นเตอร์ พีพี บิวกิ้น Three Man Down

28 ก.ย. 2565 | 06:26 น.

ไทยฮอนด้าเปิดตัวจักรยานยนต์ New Scoopy โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 49,900 -53,900 บาท พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ พีพี บิวกิ้น และ Three Man Down

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Scoopy ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Scoopy Be Iconic สุดทางในแบบคุณ” กับดีไซน์ที่ต่างกันตามไลฟ์สไตล์ 3 แบบ 3 สไตล์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ขั้นสุดอย่าง พีพี กฤษฎ์ ผู้ที่เป็น Iconic ด้านแฟชั่น  , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ผู้ที่เป็น Iconic ด้านการแสดง และ Three Man Downผู้ที่เป็น Iconic ด้านดนตรี หนึ่งในวงดนตรีรุ่นใหม่ 

 

สำหรับ New Scoopy มีให้เลือก 3 รุ่น 3สไตล์ ได้แก่

  • รุ่น Urban ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สีได้แก่ ฟ้า-ขาว และ ดำ-ขาว ราคาแนะนำ 49,900 บาท

 

  • รุ่น Prestige ล้อแม็กใหม่ มีให้เลือก 3 สีได้แก่ ขาว-เทา, ดำ-เทา และ แดง-เทา ราคาแนะนำ 52,400 บาท

 

  • รุ่น Club12 ล้อแม็ก มีให้เลือก 4 สีได้แก่ แดง—เทา, น้ำเงิน-ฟ้า, เทา-เหลือง และขาว-ชมพู ราคาแนะนำ 53,900 บาท
     

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Scoopy ใหม่

สำหรับ New Scoopy โฉมใหม่ สีสันสดใส ถ่ายทอดความเป็น Iconic ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว เริ่มจาก Club12  มาพร้อม Honda Smart Key รุ่นใหม่ หรือจะเป็น Prestige ที่เรียบหรูแต่มีลูกเล่นมาพร้อมล้อแม็ก และ Urban ที่สะดุดตาด้วยสีสันสุดชิกแบบเรโทร

 

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Scoopy ใหม่

New Scoopy ไฟหน้าแบบ Modern Ring LED Headlight ที่เป็น ICONIC ของ Scoopy  สะดวกสบายยุคดิจิทัลด้วย USB Socket Type A คอนเนกต์ได้ไม่มีสะดุด New Meter Design แผงหน้าปัดใหม่แบบ Smart Function ที่มาพร้อมนาฬิกาดิจิทัล แสดงผลครบครัน พร้อมแจ้งเตือนเมื่อต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ,Helmet In U-Box ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ที่เก็บหมวกกันน็อกได้ทั้งใบ

 

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Scoopy ใหม่

 

New Scoopy Club12 ยังมาพร้อม Honda Smart Key กุญแจรีโมตอัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่มีฟังก์ชันระบุตำแหน่งรถ ป้องกันการโจรกรรม ในขณะที่ New Scoopy Prestige มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์โดยมาพร้อมล้อแม็กเป็นครั้งแรก 

 

 


 

New Scoopy ติดตั้งเครื่องยนต์ eSP เจเนอเรชันล่าสุด ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสนุก ขณะที่ตัวรถใช้เฟรมแบบ ESAF Press Frame ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ ส่งผลให้รถน้ำหนักเบาขึ้น ขับขี่ง่าย คล่องตัว 
 

ไทยฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ New Scoopy ใหม่