เลกซัส เปิดตัว UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่

17 ส.ค. 2565 | 08:01 น.

เลกซัส แนะนำรุ่นปรับปรุงใหม่ UX 250h เคาะราคาขาย 2,540,000 -3,670,000 บาท พร้อมจัดเต็มข้อเสนอพิเศษ -บริการหลังการขาย

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ LEXUS UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่มาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ Sonic Iridium และ Feature ทันสมัยใหม่ล่าสุดด้วยหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว รองรับระบบ Apple Car Play แบบไร้สาย และช่อง USB-C 2 จุดบริเวณด้านหน้า เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง โดย LEXUS UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่มีสีภายนอกมีให้เลือก 12 สี สนนราคาดังนี้ 

 

  • LEXUS UX 250h Luxury 2,540,000 บาท
  • LEXUS UX 250h Grand Luxury 2,740,000 บาท
  • LEXYS UX 250h F SPORT AWD 3,670,000 บาท

 

เลกซัส เปิดตัว UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่

LEXUS UX 250h มาพร้อมเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.0 ลิตร โครงสร้างตัวถังแบบ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ที่มีการใช้ Aluminum เข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม 

 


LEXUS UX ยังมาพร้อมกับรุ่น F SPORT ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จาก Sport Supercar อย่าง LEXUS LFA โดยมาพร้อมกับชุดแต่งรอบคัน และเบาะนั่งดีไซน์เฉพาะของ F SPORT เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ด้วยระบบ Active Sound Control และระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน (Adaptive Variable Suspension) ที่ช่วยควบคุมการดูดซับแรงของ Shock absorber

 

เลกซัส เปิดตัว UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นใหม่ จะได้รับ LEXUS Exclusive Package โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ที่จะมาพร้อมบริการ LEXUS Concierge Service เลขาส่วนตัว และ การช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง  นอกจากนี้แล้ว LEXUS ได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

 

  • STANDARD ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • PLUS ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)
  • PREMIUM ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ
     


สำหรับลูกค้าที่ซื้อ LEXUS ทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เลกซ์ซัส กรุงเทพ(พระราม 9) ,เลกซัส ออโต้ซิตี้ รามอินทรา (กม. 2)  และ เลกซัส ออโต้ซิตี้ สาขา สุขุมวิท (ซอย18) รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Application “Lexus Elite Club” เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้รถ LEXUS เช่น การแจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมสุด Exclusive จาก LEXUS

 

พร้อมกันนั้นยังรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์ LEXUS ทุกรุ่น 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก LEXUS Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีทางเลือกสำหรับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ ภายใต้โปรแกรม KINTO ONE สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี โดยลูกค้าจะได้ใช้รถใหม่ โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ พร้อมการบริการครอบคลุมครบวงจร ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล และ KINTO ONE EXPERIENCE สัญญาบริการ 1 ปี ที่ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์เลกซัสได้ง่ายดายยิ่งขึ้น 

 

เลกซัสยังมอบบริการ LEXUS AT HOME SERVICE ที่พร้อมดูแลถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งรถทดลองขับ บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์ และบริการส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงบ้านลูกค้าอีกด้วย


 

เลกซัส เปิดตัว UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่