เกรท วอลล์ บุกอาเซียน 8 ประเทศ เปิดตัว ORA Good Cat ที่มาเลเซีย

14 ก.ค. 2565 | 04:30 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุกธุรกิจในอาเซียนโดยมีไทยเป็นศูนย์กลาง ตามกลยุทธ์ 4+4 (ประเทศ) ล่าสุดประกาศเปิดบริษัทในมาเลเซีย นำเข้า ORA Good Cat เปิดตัวเป็นโมเดลแรก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ GWM กับกลยุทธ์ 4+4 ที่เปิดตัวธุรกิจในอาเซียนไปแล้ว 4 ประเทศคือ ไทย ลาว พม่า และบรูไน ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลุย มาเลเซีย จากนั้นจะขยายเพิ่มไปยังเวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ รวม 8 ประเทศ

 

นายเอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทจะนำกลยุทธ์ด้านรถยนต์พลังงานใหม่มาพัฒนาตลาดในประเทศมาเลเซีย พร้อมตอกย้ำคุณค่าหลักของแบรนด์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” โดยยึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ (Customer-centric) และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศมาเลเซียสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

เกรท วอลล์ บุกอาเซียน 8 ประเทศ เปิดตัว ORA Good Cat ที่มาเลเซีย เกรท วอลล์ บุกอาเซียน 8 ประเทศ เปิดตัว ORA Good Cat ที่มาเลเซีย

ทั้งยัง สร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของทั้งภูมิภาคอาเซียนเพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของโลกในท้ายที่สุด การเปิดตัวเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศมาเลเซีย นี้ ถือเป็นการเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ 4+4 ของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อสานต่อภารกิจในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เข้าไปดำเนินกิจการใน 4 ประเทศ คือ ไทย ลาว พม่า และบรูไน

 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จดทะเบียนเพื่อดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซียภายใต้ชื่อ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ มาเลเซีย จำกัด (Great Wall Motor Sales Malaysia Sdn Bhd) และได้เปิดตัว  ORA Good Cat อย่างเป็นทางการเป็นรุ่นแรก

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาเลเซีย GWM