ฮอนด้าส่ง EV รุ่น BENLY e ให้ foodpanda 20 คัน

02 มิ.ย. 2565 | 06:43 น.

ไทยฮอนด้า ส่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า EV BENLY e ให้ foodpanda 20 คัน พร้อมรองรับด้วยสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ 14 แห่งในกรุงเทพ

ที่ผ่านมา ไทยฮอนด้า เริ่มเก็บข้อมูลเพื่อศึกษา และพัฒนา EV Ecosystem ร่วมกับสถาบันต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ด้วย Honda BENLY e และ Honda PCX EV และในครั้งนี้ได้ร่วมกับ Food Delivery ชื่อดังอย่าง foodpanda

 

นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้านำ Honda BENLY e ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ในความร่วมมือครั้งนี้ พร้อมกับวางสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ไว้ 14 แห่ง กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งจะทำให้ไรเดอร์ของ foodpanda สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ

ฮอนด้าส่ง EV รุ่น BENLY e ให้ foodpanda 20 คัน

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า ไรเดอร์ที่ไม่มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง สามารถเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e ผ่าน foodpanda ได้ โดยคาดว่าจะสามารถขยายจำนวนพันธมิตรไรเดอร์ได้มากขึ้น ช่วยสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้คน และนำไปสู่การให้บริการลูกค้าได้ทั่วถึงและครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ได้นำเสนอแพ็กเกจเช่าจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e จากฮอนด้าที่ยืดหยุ่นกว่าให้กับพันธมิตรไรเดอร์ foodpanda โดยเฉพาะ ซึ่งมีทั้งเช่ารายสัปดาห์และรายเดือน ไม่มีข้อผูกมัดระยะยาว พร้อมค่ามัดจำเรตพิเศษ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม