คาร์โร อัดแคมเปญซื้อรถวันนี้ รับฟรีบัตรแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู ในไทย

24 พ.ค. 2565 | 07:10 น.

คาร์โร เอาใจแฟนบอลลิเวอร์พูล - แมนฯยู ในไทย ด้วยการอัดแคมเปญซื้อรถมือสองรับไปเลยบัตรเข้าชมศึกแดงเดือดในไทยฟรี จำนวน 160 ที่นั่ง ตรวจสอบเงื่อนไข - โปรโมชันที่นี่

นับวันรอ!สำหรับศึกแดงเดือดในไทย หรือ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ ระหว่างลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งบัตรที่จำหน่ายตอนนี้ถูกจองเต็มหมดแล้วทุกที่นั่ง ใครที่ยังไม่ได้บัตรก็สามารถติดตามร่วมลุ้นชิงบัตรกับเหล่าสปอนเซอร์ทั้งหลายที่ตอนนี้เริ่มทยอยจัดกิจกรรมกันแล้ว

 

ล่าสุดคาร์โร สตาร์ทอัพยูนิคอร์นผู้ประกอบธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์  และเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกแดงเดือดในครั้งนี้ ก็ได้จัดกิจกรรมแจกบัตร สำหรับลูกค้า 160 คนแรกที่ซื้อรถยนต์กับคาร์โรตั้งแต่วันนี้ รับไปเลยบัตรเข้าชมศึกแดงเดือด มูลค่าราคาบัตรเข้าชมมีตั้งแต่ 22,000 และ 25,000 บาท 

สำหรับเงื่อนไขการรับบัตรแดงเดือดฟรีในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย 

  • ซื้อรถยนต์มือสองจากคาร์โร ตั้งแต่วันนี้ -13 มิ.ย.65 
  • รับบัตรที่นั่งติดขอบสนาม ราคา 22,000 บาท และ 25,000 บาท โดย 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ใครซื้อก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • จำกัดจำนวน 160 คน 
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 15 มิ.ย.65 ผ่าน LIVE ที่ Facebook: Carro Thailand 

 

รายการของรางวัลในแคมเปญนี้ รวม 166 รางวัล

  • บัตรที่นั่ง THE MATCH BANGKOK Century Cup 2022 แบบแพลทินัม (Platinum) มูลค่า 25,000 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ 1 บัตรที่นั่ง รวม 80 รางวัล
  • บัตรที่นั่ง THE MATCH BANGKOK Century Cup 2022 แบบโกลด์ (Gold) มูลค่า 22,000บาท จำกัด 1 สิทธิ์ 1 บัตรที่นั่ง รวม 80 รางวัล
  • ผ้าพันคอและหน้ากากอนามัยผ้าลายการแข่งขันฯ จำนวน 1 รางวัล 
  • Carro Gift Set จำนวน 5 รางวัล
     

คาร์โร  อัดแคมเปญซื้อรถมือสองวันนี้ รับฟรีบัตรแดงเดือด

นายแอรอน แทน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคาร์โร  เผยว่า การเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานของคาร์โร ที่เน้นการสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) ผ่านกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ มากกว่าแค่การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

 

คาร์โร  อัดแคมเปญซื้อรถมือสองวันนี้ รับฟรีบัตรแดงเดือด

"แคมเปญดังกล่าวนี้ ยังช่วยให้คาร์โรสามารถเจาะกลุ่มตลาดใหม่ ๆ ผ่านกลุ่มแฟนบอลจากสโมสรที่ครองใจคนไทยทุกกลุ่ม ทุกวัย มากที่สุด โดยนอกจาก เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ แล้ว คาร์โร ยังสนับสนุนการแข่งขัน สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ โทรฟี่ ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สโมสร คริสตัล พาเลซ อีกด้วย"

 


นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันในประเทศไทยแล้ว คาร์โร ยังเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ โทรฟี่ ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ อีกด้วย โดยแฟนบอลสามารถติดตามกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีกมากมายก่อนเกมการแข่งขันจะมีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สินค้าพิเศษ เสื้อสโมสรพร้อมลายเซ็น 
 

คาร์โร  อัดแคมเปญซื้อรถมือสองวันนี้ รับฟรีบัตรแดงเดือด