ชุดใหญ่ ไฟกระพริบ ลิเวอร์พูล-แมนยู ฟูลทีม ฟาดแข้ง “แดงเดือด”

19 พ.ค. 2565 | 09:35 น.

ศึกแดงเดือด “ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” ยืนยันจัดชุดใหญ่ ฟาดแข้ง THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 นำทัพโดย เจอร์เก้น คล๊อปป์-โมฮัมเหม็ด ซาลาห์-คริสเตียโน โรนัลโด 12 ก.ค. นี้

ศึกแดงเดือด แมตช์หยุดโลกครั้งประวัติศาสตร์ในทวีปเอเชียกับการปะทะกันของ 2 ทีมฟุตบอลระดับโลก “ลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  ที่กระแสตอบรับล้นหลาม  และใกล้ที่จะระเบิดศึกในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อ 2 สโมสรยักษ์ ประกาศยืนยันตัวผู้เล่นที่จะเดินทางมาแล้ว

ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" กล่าวว่า  ศึกแดงเดือดในประเทศไทยที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ได้รับการยืนยันจากสองทีมยักษ์ใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลว่า ขอส่งชุดใหญ่ลงเป็นตัวจริง ในศึกศักดิ์ศรีครั้งนี้อย่างแน่นอน

 

โดยได้รับคำยืนยันจากกุนซือของหงส์แดง เจอร์เก้น คล๊อปป์ และนักเตะดัง ไม่ว่าจะเป็นโมฮัมเหม็ด ซาลาห์,ซาดิโอ มาเน่,หลุยส์ ดิอาซ,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ว่าเตรียมตัวมาฟาดแข้งเมืองไทย  

 

 

เช่นเดียวกับฝั่งของปีศาจแดง นำทีมโดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ มาพร้อมกับสุดยอดนักเตะ คริสเตียโน โรนัลโด,มาร์คัส แรชฟอร์ด ,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ,อเล็กซ์ เตลเลส ที่เตรียมตัวพร้อมจะมาระเบิดศึกฟาดแข้งให้คนไทยได้มันส์กันแบบสุดติ่งชนิดเรียกได้ว่า เหมือนไปอยู่ในสนามต่างประเทศเลยทีเดียว

วินิจ เลิศรัตนชัย             

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ตอนนี้มีการปรับปรุงสถานที่แล้วเสร็จไป 70% อาทิ สนามหญ้าของราชมังคลากีฬาสถาน ล๊อคเกอร์ห้องแต่งตัว รวมไปถึงอัฒจันทร์ อุโมงค์ทางเข้าสนาม ที่ออกแบบให้มีบรรยากาศที่คล้ายกับสนามกีฬาในประเทศอังกฤษมากที่สุด รวมถึงระบบความปลอดภัยของทั้งผู้แข่งและผู้ชม เพื่ออรรถรสในการรับชมอย่างเข้มข้น รับรองว่า สนุก ยิ่งใหญ่ สมการรอคอยอย่างแน่นอน  

 

สำหรับแมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. 2565 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง ในเวลา 20.00 น. พร้อมกับการถ่ายทอดสดไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลกโดย บริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งคาดว่าจะสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศได้ถึง 6,000 ล้านบาท