B Autohaus เปิดการาจใหม่ สต๊อกรถ 400 คัน ดันธุรกิจ Skinz by ngenko

20 พ.ค. 2565 | 05:59 น.

B Autohaus จัดพอร์ตซูเปอร์คาร์-เอสยูวีหรู เปิดการาจใหม่อัดสต๊อก 400 คัน ยืนยันมีรถส่งมอบให้ลูกค้าได้ทันที พร้อมดูแลครบวงจร 360 องศา และเสริมธุรกิจใหม่ Skinz by ngenko ฟิล์มเปลี่ยนสี ป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด (B Autohaus) ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services การให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา ปัจจุบันยังได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ 2 สำนักแต่ง Rowen จากญี่ปุ่น และ Techart ของเยอรมนี พร้อมรถยนต์รุ่นที่น่าสนใจจากแบรนด์ฝั่งยุโรป ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดยมีสต๊อกมากกว่า 400 คัน หรือมีจำนวนมากที่สุดในบรรดาผู้นำเข้ารถยนต์ของประเทศไทย

บี ออโต้ ฮาวส์ ลุมพินี

บี ออโต้ ฮาวส์ วิภาวดี รังสิต

 

ด้วยนโยบายการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา B Autohaus พร้อมทีมงานระดับมืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษาตั้งแต่การขาย และการนำรถเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่ (trade-in) ไปจนถึงการบริการหลังการขาย ด้วยโชว์รูม-ศูนย์บริการ อันทันสมัยถึง 2 แห่ง บนถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนพระราม 4 (ลุมพินี) ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ Auto Color Lab ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ มีศักยภาพรองรับรถนำเข้าได้ทุกรุ่นทุกแบรนด์ด้วยเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

 

ล่าสุด B Autohaus ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Skinz by Ngenco ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ด้วยเทคนิคการใช้สเปรย์พ่นเคลือบผิวยานยนต์ เพื่อปกป้องสีตัวถังจากรอยขีดข่วน แสงแดด และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับสีตัวถังจากการขับขี่รถยนต์ในชีวิตประจำวัน

 

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ พยายามแตกการให้บริการที่หลากหลาย ทั้งการขายรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากหลายประเทศ บริการหลังการขาย รวมถึงดูแลรักษาสีตัวถัง ออโต้ คัลเลอร์แล็ป และสปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ออโต้ เอสเซนส์ และบริการใหม่ล่าสุด Skinz ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่น

B Autohaus เปิดการาจใหม่ สต๊อกรถ 400 คัน ดันธุรกิจ Skinz by ngenko B Autohaus เปิดการาจใหม่ สต๊อกรถ 400 คัน ดันธุรกิจ Skinz by ngenko

Skinz มีให้เลือกทั้งแบบเปลี่ยนสี หรือ แบบใส สามารถเคลือบได้ทุกส่วนแม้จุดเล็กๆ ที่ยากต่อการเข้าถึง เพราะใช้การพ่นแบบ water base พร้อมให้ชั้นฟิล์มมีความหนาถึง 200+ ไมครอน ทนทาน ยืดหยุ่นสูง และนอกจากจะให้ความเงางามแล้ว ยังมีความพิเศษแบบ self-healing สามารถคืนรูปจากการขูดขีดโดยการใช้ความร้อน ที่สำคัญคือลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาว หรือไม่ทำลายสีตัวถังรถเดิม

 

ในส่วนรถยนต์นำเข้ารุ่นใหม่ บริษัทวางกลยุทธ์เพิ่มความหลากหลายให้มากขึ้น ทั้งแบรนด์จากยุโรป ญี่ปุน และสหรัฐอเมริกา เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ และเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วยการสต๊อกรถมากกว่า 400 คัน มากที่สุดในประเทศ นั่นหมายความว่า หากลูกค้าอยากเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นไหน B Autohaus มีรถพร้อมส่งมอบทันที

B Autohaus เปิดการาจใหม่ สต๊อกรถ 400 คัน ดันธุรกิจ Skinz by ngenko

B Autohaus เปิดการาจใหม่ สต๊อกรถ 400 คัน ดันธุรกิจ Skinz by ngenko

“ถ้าลูกค้าหารถจากที่ไหนไม่ได้ หากมาที่ B Autohaus ท่านจะได้รับรถแน่นอน เพราะนอกจากกลุ่มสปอร์ตคาร์แล้ว เรายังทำตลาดรถอเนกประสงค์ Toyota Alphard เอสยูวี Toyota Land Cruiser ตลอดจน Bentley Bentayga Hybrid ส่งผลให้เราได้การตอบรับจากลูกค้าใหม่ๆ ที่มาจากทั่วประเทศไทย”

 

นายอัครวัชร ยังกล่าวถึงแผนงานใหม่ในปี 2565 ว่า ด้วยนโยบายสต๊อกรถมากกว่า 400 คัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ปีนี้บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดการาจใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสรถคันจริง ก่อนตัดสินใจซื้อ

“จากนโยบายเพิ่มความหลากหลายให้กับรถในพอร์ต และการสต๊อกรถจำนวนมากที่สุดในบรรดาผู้นำเข้าของไทย ทำให้โชว์รูม B Autohaus 2 แห่ง บนถนนวิภาวดี-รังสิต และลุมพินี มีพื้นที่เก็บรถไม่เพียงพอ ทำให้เราต้องวางแผนเปิดการาจแห่งใหม่ ซึ่งรายละเอียดของการลงทุน และรูปแบบการให้บริการของโปรเจกต์นี้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงครึ่งปีหลัง”

 

ส่วนเป้าหมายในปี 2565 บริษัทคาดว่ายอดขายรถใหม่จะเติบโต 15-20% เมื่อเทียบกับปี 2564 ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากโมเดลรถที่มีมูลค่าต่อคันสูงขึ้น เช่นเดียวกับรายได้จากศูนย์บริการที่ขยายตัวต่อเนื่อง ขณะที่ผลประกอบการของ Auto Color Lab ในไตรมาสแรก ยังเพิ่มขึ้นกว่า 30%

ข้อมูลเพิ่มเติม B Autohaus