มัดรวมโปรโมชันฟิล์มกรองแสงในงานมอเตอร์โชว์ 2022

30 มี.ค. 2565 | 10:59 น.

รวมมิตรโปรโมชันค่ายฟิล์มกรองแสงแบรนด์ "ลามิน่า" - "เอ็กซ์ตร้า-โคล"-"ไมดาส" ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 เช็คเลยมีสินค้าใหม่อะไรบ้าง -แคมเปญส่วนลดมีหรือไม่

ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 หรือ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ณ ไฮไลท์ภายในงานนอกเหนือจากรถยนต์รุ่นใหม่ๆหลายรุ่นที่มาเปิดตัว ยังมีแคมเปญเด็ดที่แต่ละค่ายขนมาแข่งกัน ไม่เพียงเท่านั้นในกลุ่มธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ก็แข่งขันกันดุเดือดไม่แพ้กัน 

 

วันนี้"ฐานเศรษฐกิจ"ได้รวบรวมแบรนด์ฟิล์มกรองแสง ที่บกขบวนเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2022 พร้อมทั้งนำเสนอสินค้าใหม่และโปรโมชันเด็ด โดยแต่ละค่ายจะมีไฮไลท์อะไรบ้างนั้น ตรวจสอบข้อมูลได้เลย

 

ลามิน่า ส่ง Lamina Digital EV Boost รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

 

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” เปิดเผยว่า  ลามิน่าฟิล์มได้เปิดตัว Lamina Digital EV Boost ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 

 

สำหรับคุณสมบัติของลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ จะเข้ามาเป็นฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์ที่ 5  โดยฟิล์มรุ่นนี้ พัฒนาขึ้นมาเพื่อรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ด้วยการผลิตจากนวัตกรรม AiCeramic 100% พร้อมด้วยเทคโนโลยี DigitalBoost ที่ทำให้ได้ฟิล์มกันร้อน กันยูวี รวมถึงช่วยประหยัดพลังงาน
 

ความพิเศษอีกอย่างของฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์นี้  คือ ประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนที่สูงเป็นพิเศษจึงช่วยลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศภายในรถ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในแบตเตอรี่ให้ได้นานมากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลต่าง ๆ ภายในรถทั้ง 5G และ WiFi ให้ทำงานได้อย่างเร็ว แรง ลื่น และเสถียร อีกทั้งยังให้วิสัยทัศน์ที่ดีในทุกช่วงเวลาและสภาพอากาศ

 

นอกเหนือจากเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงานมอเตอร์โชว์  ลามิน่าจัดโปรโมชันพิเศษ เมื่อจองติดตั้งฟิล์มลามิน่าในซีรีย์ Digital Boost รุ่นใดก็ได้ เลือกรับโปร ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องยานยนต์แอลลักซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือเลือกเป็นเครื่องฟอกอากาศภายในรถ มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท โดยโปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ที่บูธลามิน่า อิมแพค อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

 

ลามิน่า ส่ง Lamina Digital EV Boost รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า


นางสาวจันทร์นภา กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่จะเป็นเทรนด์ที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยมีการประเมินว่าตลาดรถยนต์พลังงานใหม่จะมียอดจำหน่ายเพิ่ม 100% หรือราว 1 แสนคันในปีนี้ ขณะที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ก็อาจจะมียอดจดทะเบียนสูงถึงเกือบ 2 หมื่นคัน ซึ่งเป็นแนวโน้มที่เติบโตเหนือกว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมในภาพรวม

 


ทั้งนี้ มีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 อาจจะขยายตัวได้ถึง 8-10% หรือคิดเป็นตัวเลข 8.4 - 8.5 แสนคัน  ซึ่งหากขยายตัวตามตัวเลขนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยให้ขยายตัวตามเช่นกัน โดยลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะขยายตัวที่ระดับ 8% และบริษัทตั้งเป้าหมายรายรับในปี 2565 ที่ 740 ล้านบาท เติบโต 10% ซึ่งเป็นการเติบโตเหนือตลาด

 

ลามิน่า ส่ง Lamina Digital EV Boost รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า
 

เอ็กซ์ตร้าโคล เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุด ‘เมต้า เซรามิก’  รองรับสัญญาณดิจิทัล

 

นายสนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคล จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้งานรถยนต์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะการเข้ามาถึงของเทคโนโลยีในรถยนต์ยุคใหม่ ที่ต้องการการสื่อสารด้วยระบบดิจิทัลมากขึ้น

 

“รถยนต์ยุคใหม่ ๆ นั้นจะมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยระดับสูง ที่ต้องการการเชื่อมต่อกันทั้งภายในและภายนอกรถผ่านสัญญานดิจิทัลมากขึ้น ฟิล์มกรองแสงยุคใหม่ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องรองรับการใช้งานของผู้บริโภคเช่นกัน นั่นคือสาเหตุที่โรงงานผลิตฟิล์มกรองแสงของเราได้พัฒนาเอ็กซ์ตร้าโคล เมต้า เซรามิก ขึ้นมารองรับความต้องการของลูกค้าในวันนี้”

 

นายสนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด

นายสนธิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเอ็กซ์ตร้าโคล เมต้า เซรามิก เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยมีทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่สนใจ 3 รุ่น ประกอบไปด้วย Meta Ceramic 35, Meta Ceramic 20 และ Meta Ceramic 05 ที่ให้คุณสมบัติด้านป้องกันความร้อนและรังสียูวีสูง แตกต่างในส่วนของความเข้มของฟิล์มที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งาน

 

สำหรับราคาจำหน่ายของเอ็กซ์ตร้าโคล เมต้า เซรามิก  จะอยู่ที่ตั้งแต่ 16,000 - 21,000 บาท แต่เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตนานสูงสุด 10 เดือน และรับฟรี บัตรกำนัลโลตัส  มูลค่า 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและวางมัดจำในงานตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

เอ็กซ์ตร้าโคล เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุด ‘เมต้า เซรามิก’  รองรับสัญญาณดิจิทัล
 

Midas เปิดตัวฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield 

 

ฟิล์มกรองแสง Midas เปิดตัว ฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่ต้องการความปลอดภัย และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ   โดย Midas Hybrid X Windshield จะช่วยทำให้ผู้ที่ติดตั้งหมดกังวลเรื่องรอยใบปัดน้ำฝน และไม่มีเสียงรบกวนจากการใช้งานใบปัดน้ำฝน หลังจากการติดตั้ง อีกทั้งยังป้องกันสะเก็ดหิน  ป้องกันการโจรกรรม และการปาหิน

 

Midas Hybrid X Windshield มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ เนื้อฟิล์มหนาเพียง 4 มิล มีความเหนียว ป้องกันการแตกกระจาย ให้ความใส พร้อมวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ติดตั้งง่าย ติดตั้งง่าย สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา รับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปี จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 18,000 บาทและพิเศษสำหรับโปรโมชันภายในงานฟิล์มกรองแสง Midas  photochromic ฟิล์มปรับแสงได้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน 

 

ฟิล์มกรองแสง Midas เปิดตัว ฟิล์มป้องกันกระจกหน้ารถ Midas Hybrid X Windshield