ครั้งแรกในไทย“TANK 300 HEV Concept Car” -“ORA Good Cat GT”

22 มี.ค. 2565 | 19:29 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์ไฮไลท์ งานมอเตอร์โชว์2022 ด้วยการอวดโฉม“TANK 300 HEV Concept Car” -“ORA Good Cat GT” ครั้งแรกในไทย พร้อมประกาศราคาใหม่ของ ORA Good Cat และอัดแคมเปญข้อเสนอพิเศษหวังกระตุ้นยอด

งานมอเตอร์โชว์ 2022 หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่  23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค่ายรถน้องใหม่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยกขบวนรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในรุ่น “TANK 300 HEV Concept Car” เอสยูวีออฟโรด และ “ORA Good Cat GT” เจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต

 

TANK 300 HEV Concept Car อวดโฉมในต่างประเทศครั้งแรก

 

ถือเป็นครั้งแรกกับการปรากฏโฉมในตลาดต่างประเทศของเอสยูวีออฟโรดพลังงานไฟฟ้า หลังจากที่ได้จัดแสดงครั้งแรกที่งาน Shanghai Auto Show ในปีที่ผ่านมา TANK 300 HEV Concept Car จากแบรนด์ TANK มาพร้อมดีไซน์คลาสสิก บึกบึน แต่แฝงความสง่างามและทันสมัยอยู่ในตัว  พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองได้อย่างครบครัน 

TANK 300 HEV Concept Car ในงาน Motor Show 2022

 

อีกทั้งยังรองรับการผจญภัยได้อย่างลงตัวด้วยกันชนขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อขนาดใหญ่พร้อมลุยและโหมดการขับขี่ที่มากถึง 7 รูปแบบ ร่วมด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะระดับ L2+ และฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับขี่มากกว่า 30 ฟังก์ชั่น โดย TANK 300 HEV Concept Car สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TANK ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับรถยนต์ออฟโรดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

 

TANK 300 HEV Concept Car ในงาน Motor Show 2022
 

 

ครั้งแรกในไทย ORA Good Cat GT เหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต 


ครั้งแรกในประเทศไทยเช่นเดียวกันกับการปรากฏโฉมอย่างเป็นทางการของ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ถือเป็นรถยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ ORA ที่มาพร้อมด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านหลังสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT  ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง

 

ORA Good Cat GT ในงาน Motor Show 2022

 

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ สะดวกสบายไปกับเบาะคนขับที่ติดตั้งระบบบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชัน Welcome Seat พร้อมเบาะระบบนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า และประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี

 

ORA Good Cat GT ในงาน Motor Show 2022

 

นาย เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯได้เพิ่มจำนวนยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะบนท้องถนนไทยไปแล้วกว่า 6,000 คัน และยังคงเดินหน้าส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคชาวไทย 

 

ล่าสุดบริษัทฯได้เผยโฉม TANK 300 HEV Concept Car ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสดีไซน์คลาสสิกที่ผสานความทันสมัยและสมรรถนะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ขาลุยสำหรับการขับขี่ในเมือง ขณะเดียวกัน บริษัทฯจะผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้า และศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน พร้อมต่อยอดไปสู่ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ไฟฟ้าสู่ตลาดโลก

 

นาย เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์

 

นอกจากนี้ ภายใต้กลยุทธ์ 4+4 เพื่อรุกตลาดในภูมิภาคอาเซียนโดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าไปดำเนินงานอย่างเป็นทางการแล้วใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว พม่า และบรูไน และมีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อขยายตลาดในอาเซียนให้ครอบคลุมรวมทั้งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นบนเวทีระดับโลก

 


นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้มีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยอีก 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์ โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA เพื่อตอบรับกับกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นในประเทศไทยรวมถึงนโยบายส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ
 


"เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการรับฟังเสียงของผู้บริโภคและปลุกกระแสรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอีกครั้ง เราได้นำผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยรอคอย ORA Good Cat GT ซึ่งอัดแน่นสมรรถนะที่โดดเด่นยิ่งกว่าและดีไซน์สปอร์ตอันโฉบเฉี่ยวมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยให้ผู้บริโภคได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด”

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

นายณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิตเพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก โดยในเฟสแรกนี้ รัฐบาลจะมอบเงินอุดหนุนจำนวน 70,000 – 150,000 บาทต่อคันตามขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการลดลงของภาษีมูลค่าเพิ่ม  

 

โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนนโยบายดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศไทย และมีความยินดีที่จะประกาศราคาขายปลีกภายใต้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลในเฟสแรกนี้ของ ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

 

  •  ORA Good Cat รุ่น 400 TECH จากราคา 989,000 บาท เป็นราคา 828,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จากราคา 1,059,000 บาท เป็นราคา 898,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA จากราคา 1,199,000 บาท เป็นราคา 1,038,500 บาท

  ORA Good Cat

 

ขณะที่ลูกค้า ORA Good Cat ที่ได้ออกรถไปแล้วก่อนการลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิต หรือก่อนวันที่ 21 มีนาคม 2565 ทางบริษัทฯขอมอบสิทธิประโยชน์รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย GWM Point 100,000 คะแนน ซึ่งเทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท และเครดิตการชาร์จประจุไฟฟ้า ณ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ทั่วประเทศมูลค่า 15,000 บาท

 

นอกเหนือจาก 2 รุ่นที่เผยโฉมครั้งแรกในไทย เกรท วอลล์ ยังยกขบวนรถอีกหลายรุ่น อาทิรถยนต์เอสยูวีปลั๊กอิน-ไฮบริด All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV  ที่มาอวดโฉมอีกครั้ง และยังมี All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat ที่มาพร้อมกับข้อเสนอแคมเปญพิเศษ ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่ 

 
 

All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 230 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุดถึง 530 นิวตันเมตร รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 8 โหมด รวมถึงโหมดการขับขี่แบบไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC 

 

รูปลักษณ์ภายนอก กระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ที่รับกับล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ไฟหน้า Intelligent LED และไฟท้าย LED Taillight Strip และหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ 360 องศา 

 

ส่วนภายในออกแบบด้วยสีโทนดำ-เทา ภายใต้แนวคิด Future Intelligent Cockpit มาพร้อม Electronic Shifter ชุดเกียร์ไฟฟ้า พร้อมสีพิเศษแบบ High-gloss ดูโดดเด่นและหรูหรา หน้าจอกลางอัจฉริยะแบบ Touch Screen Audio Display ที่มาพร้อมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ เช่น  MP3, Joox และ ระบบนำทาง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา พร้อมระบบกรองอากาศ PM2.5 

 

นอกจากนั้นแล้ว ยังมาพร้อมความล้ำสมัยกับ Wireless Charger กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start ประตูท้ายมาพร้อมกับระบบ Kick Sensor เปิด-ปิดอัตโนมัติไฟฟ้าและพื้นที่เก็บสัมภาระอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ

 

All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV

 


All New HAVAL H6 Hybrid SUV 


All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์รุ่นแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวในประเทศไทย มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

 

พร้อมบริการการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้านและฟรีน้ำมันเต็มถัง สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับหรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และ/หรือ สิทธิ์ในการใช้บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (GWM Mobile Service) จำนวน 4 ครั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 5 ปี รับคะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

พิเศษ สำหรับรุ่น PRO รับข้อเสนอเพิ่มเติมด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% และรับฟรี ฟิล์มกรองแสงและถาดรองสัมภาระตอนท้าย และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 138,000 บาท

 

สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2565 - 30 เมษายน 2565 สามารถร่วมแคมเปญ “HAVAL H6 HOLE IN ONE” 
 

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

 

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV

รถยนต์ในเซ็กเมนต์เอสยูวีบี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% หรือ ผ่อนสูงสุด 84 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 

 

พร้อมบริการการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้านและฟรีน้ำมันเต็มถัง สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับหรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และ/หรือ สิทธิ์ในการใช้บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (GWM Mobile Service) จำนวน 4 ครั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 5 ปี รับคะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 96,000 บาท

 

สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2565 - 30 เมษายน 2565 และโพสต์ภาพความประทับใจกับ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ร่วมกิจกรรม “เที่ยวให้ WOW กับ HAVAL Jolion” 

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV

 

ORA Good Cat 

เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat  รถยนต์ไฟฟ้า 100% มาพร้อมกับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% สำหรับทุกรุ่น ฟรีโฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี

 

รับสิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับและส่งมอบรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง 4 ครั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 5 ปี รับคะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 136,000 บาท

ORA Good Cat