เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยรายชื่อรถยนต์ไฟฟ้า 3 รุ่น Ora - TANK เตรียมขายปีนี้

14 มี.ค. 2565 | 11:29 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แย้มไฮไลต์รถยนต์รุ่นใหม่ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022 ทั้ง Ora Black Cat และ Ora Good Cat GT รวมถึงซับแบรนด์น้องใหม่ TANK รุ่น 300 ไฮบริด โดยรถยนต์ทั้ง 3  รุ่นนี้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมขายในปีนี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการทำธุรกิจในไทย ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้รวม 5 รุ่น และในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี เตรียมเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น ทั้งแบรนด์ Ora และ TANK  เพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่า รถเหล่านี้เตรียมทำตลาดในไทยแน่นอน

Ora Good Cat GT Ora Black Cat

สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมขายในไทยช่วงไตรมาสที่ 2 และช่วงปลายปี 2565 ได้แก่

  • Ora Black Cat EV นำเข้าจากจีน เปิดตัวในไทยไตรมาสที่ 2
  • Ora Good Cat GT EV นำเข้าจากจีน เปิดตัวในไทยไตรมาสที่ 2
  • TANK 300 เอสยูวีขุมพลังไฮบริด เปิดตัวในไทยปลายปีนี้

 

รายงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ได้จัดทัพรถยนต์ไฟฟ้าฟ้า 7 รุ่น พร้อมไฮไลท์พิเศษอย่าง เอสยูวีออฟโรด TANK 300 Hybrid ที่นำมาจัดแสดงในตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย พร้อมด้วย ORA Good Cat GT  EV แนวสปอร์ตที่จะมาเผยโฉมให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก

TANK 300 Hybrid

ตลอดจนรถยนต์อย่าง HAVAL H6 Plug-in Hybrid,HAVAL H6 Hybrid,HAVAL JOLION Hybrid,ORA Good Cat และ ORA Black Cat รวมถึงเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ และข้อเสนอพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อรถยนต์เกรท วอลล์ มอเตอร์