Benz BKK เซ้งที่ดิน นสพ.บ้านเมือง ลุยขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ ถ.วิภาวดี

11 มี.ค. 2565 | 00:19 น.

Benz BKK ดีลเลอร์รายใหญ่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ลงทุนอีก 200 ล้านบาท เตรียมสร้างอาคารใหม่ที่โชว์รูม-ศูนย์บริการ ถนนวิภาวดี-รังสิต หลังจากได้ที่ดินเพิ่มเติม มาจากหนังสือพิมพ์บ้านเมือง

หลังจากสร้างโชว์รูม-ศูนย์บริการบนถนนกาญจนภิเษก และลงทุนอีก 3,000 ล้านบาท เนรมิต Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย บนบางนา-ตราด กม.4 ล่าสุดเตรียมเจียดเงินอีก 200 ล้านบาท ปรับปรุง Benz BKK สาขาถนนวิภาวดี-รังสิตใหม่ หลังจากได้พื้นที่เพิ่มมาจากหนังสือพิมพ์บ้านเมือง โดยเป็นการเซ้งระยะยาว 30 ปี

Benz BKK เซ้งที่ดิน นสพ.บ้านเมือง ลุยขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ ถ.วิภาวดี

โดยพื้นที่อีก 10,000 ตารางเมตรนี้ Benz BKK จะสร้างอาคารใหม่ 3 ชั้น ทำเป็นโชว์รูม-ศูนย์บริการ ขยายจากโซนปัจจุบันที่ความสามารถในการให้บริการค่อนข้างแน่น พร้อมเปิดดำเนินการในช่วงไตรมาสแรกปี 2566

 

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ที่มีครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถังแบบครบวงจร

 

สำหรับ Mercedes-Benz Experience Center ถนนบางนา-ตราด เพิ่งทำโซนพิเศษสำหรับ Mercedes-Maybach พร้อม Exclusive Private Lounge และกำลังจะเปิดพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ Mercedes-EQ ต้นเดือนมีนาคมนี้ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนั้นยังลงทุนปรับปรุงพื้นที่โชว์รูม เพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าที่มีเข้ามาใช้บริการในพื้นที่ฝั่งตะวันตกที่ Benz BKK สาขาวิภาวดีรังสิต อีกด้วย

 

ล่าสุดจากงานประกาศรางวัลผู้แทนจำหน่ายดีเด่นประจำปี 2564 ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย Benz BKK ได้รางวัลทั้งฝ่ายขาย และศูนย์บริการหลังการขายรวม 11 รางวัล รับเงินรางวัลรวมกว่า 7 ล้านบาท

Benz BKK เซ้งที่ดิน นสพ.บ้านเมือง ลุยขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการ ถ.วิภาวดี

“ตลอดเวลาสองปีที่ผ่านมา โควิด-19 เป็นตัวเร่งให้เราต้องปรับตัว และเปลี่ยนแปลงการขายในรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์มากขึ้น ซึ่ง Benz BKK หวังสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่งด้วยบริการคุณภาพ ความใส่ใจในรายละเอียดแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Experiences) การให้ บริการด้านการขาย ตั้งแต่วันรับรถยนต์ และศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว” ตวงรัตน์ กล่าว