เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป สยายปีกรุกตลาดรถหรู

13 ม.ค. 2565 | 06:50 น.

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ปักธงรบตลาดรถหรูเต็มสูบ พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบเอ็กซ์คลูชีฟ Mercedes-Maybach บนถนนบางนา-ตราด

ค่ายรถหรูเดินหน้าบุกตลาดเต็มที่ โดยเฉพาะแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ล่าสุด เบนซ์ บีเคเคหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach ยนตรกรรมอัลตร้าลักซัวรี่ ที่ตั้งอยู่บนถนนบางนา -ตราด กม.4 

 

สำหรับการเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ ทำให้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร 
 

เบนซ์ บีเคเค เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach

นางสาว ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า  เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดจำหน่าย และดูแลบริการหลังการขาย Mercedes-Maybach ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมที่จะรองรับการบริการด้านการขายในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส ในการเลือกชม และสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการหลังการขายที่มีการจัดเตรียมพื้นที่พิเศษเฉพาะ มีการจัดสรรบุคลากรเฉพาะทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย 

เบนซ์ บีเคเคเปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach

ขณะที่พื้นที่ในโชว์รูมมีการจัดแสดงยนตรกรรมสุดหรู รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 6,000-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที พร้อมระบบ EQ Boost ที่ช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 22 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที  ราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท 

 

"ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 ที่โชว์รูม Benz BKK Group หรือติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้"   

 

เบนซ์ บีเคเคเปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach