ซูซูกิ-บาร์บีคิวพลาซ่า จับ Suzuki Carry ทำตู้กดอาหารเคลื่อนที่

02 ธ.ค. 2564 | 01:44 น.

ซูซูกิ มอเตอร์ เตรียมขาย Suzuki Carry ล็อตใหญ่ให้ “บาร์บีคิวพลาซ่า” นำไปทำ “ฟู้ดทรัค” ขายอาหารจานด่วนด้วยตู้กดแบบลดการสัมผัส ตอบรับยุค New Normal

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ที่จัดระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี โดยระดมรถยนต์ในไลน์อัพมาจัดแสดงพร้อมขายเต็มที่ ขณะเดียวกันยังเปิดโปรเจกต์ใหม่ SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA

 

การร่วมมือระหว่าง SUZUKI CARRY x BAR B Q PLAZA นำเสนอแนวคิดสำหรับผู้ประกอบการ Food Truck รูปแบบใหม่ด้วยตู้กดอาหาร และเป็นความพยายามที่จะนำเสนอสินค้าหรือบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคด้วยรูปแบบลดการสัมผัส

ซูซูกิ-บาร์บีคิวพลาซ่า จับ Suzuki Carry ทำตู้กดอาหารเคลื่อนที่

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ เราดำเนินภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM” ของ SUZUKI CARRY จึงเลือกออกแบบและพัฒนารถต้นแบบให้กับร้านค้าและผู้ประกอบการด้านอาหารเพื่อมอบประสบการณ์การบริโภคที่ปลอดภัย รวมทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจในมุมมองใหม่ ไม่ว่าเพื่อการเริ่มต้นหรือเพื่อให้ธุรกิจที่มีสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน  

 

สำหรับ SUZUKI CARRY รถกระบะพื้นเรียบ มิติตัวรถยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดกระบะได้ทั้ง 3 ด้าน รองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมราคาขาย 385,000 บาท

นายวัลลภ กล่าวว่า ซูซูกิยังร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้า มาพร้อมแคมเปญพิเศษ “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะให้ขับฟรี 150 วัน พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษทันที และฟรีบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง 

ซูซูกิ-บาร์บีคิวพลาซ่า จับ Suzuki Carry ทำตู้กดอาหารเคลื่อนที่

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายใน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ