ฮอนด้า เปิดตัว Monkey x Hot Wheels Limited Edition

17 ส.ค. 2564 | 12:09 น.

ฮอนด้า เขย่าตลาดสองล้อ ส่ง Monkey x Hot Wheels Limited Edition ผลิตเพียง 150 คันในโลก เคาะราคา 139,900 บาท เริ่มขายแล้ววันนี้

หลังจากค่ายสองล้อฮอนด้า ได้แนะนำ Monkey สู่ตลาดประเทศไทย โดยมาพร้อมคอนเซปต์ “Ride Your Dream Bike” หมายถึงให้เป็นรถที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ให้กับแฟนๆ ที่อยากขับขี่รถในฝัน และในช่วงที่ผ่านมา ก็มีการนำเสนอผ่านคาแรกเตอร์ที่หลากหลายในรูปแบบ โดยเฉพาะ Special Limited Edition ที่เริ่มจาก Dragon Ball Limited Edition มาจนถึง Gundam Limited Edition

 

ล่าสุด ฮอนด้าก็เตรียมส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะเป็นครั้งแรกของการคอลแลป (Collab)แบรนด์ระหว่าง Monkey และ Hot Wheels ซึ่งเป็นแบรนด์ของเล่นที่เป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมทั่วโลก กลายเป็น Monkey x Hot Wheels Limited Edition

 

Monkey x Hot Wheels Limited Edition

 

สำหรับ Monkey x Hot Wheels Limited Edition ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการนำ Element สีส้ม-น้ำเงิน และกราฟิกลายเปลวไฟมาผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มจากถังน้ำมันแบล็กคาร์บอนไล่เฉดสี คาดด้วยโลโก้ Hot Wheels

 

Monkey x Hot Wheels Limited Edition

ด้านข้างรถหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีส้มพร้อมสัญลักษณ์ TH หรือ Treasure Hunts มาพร้อมครอบกรองอากาศสีน้ำเงินตกแต่งด้วยกราฟิกลายเปลวไฟ บังโคลนหน้าตกแต่งด้วยกราฟิกลายเปลวไฟ ปลอกแฮนด์ส้มน้ำเงินสลับสีสองข้าง ล้อ 12 นิ้วสีดำตกแต่งด้วยขอบล้อสีส้ม

 

Monkey x Hot Wheels Limited Edition  

Monkey x Hot Wheels Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 150 คันในโลก มาเป็นเซตพร้อมด้วยชั้นเก็บสะสมรถ Hot Wheels Extreme Tower & Basic Car 72 Units, หมวกกันน็อก Hot Wheels, พวงกุญแจ Serial Number Keychain ระบุลำดับหมายเลข 1-150 ของรถแต่ละคัน วางจำหน่ายในราคาแนะนำ 139,900 บาทต่อเซ็ตที่ร้าน CUB House ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2564 
 

นาย ทาคาโนริ มารุยามะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เปิดเผยว่าการร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ในครั้งนี้ ได้ถ่ายทอด DNA ของ Monkey และ Hot Wheels เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวมากที่สุด โดยนำเอาเอกลักษณ์ของ Treasure Hunts ซึ่งเป็นรถที่หายากที่สุดของ Hot Wheels มาถ่ายทอดผ่าน Monkey x Hot Wheels Limited Edition กลายเป็นไอเทมใหม่ที่สามารถขับขี่ได้จริงอีกด้วย


 "นอกจากนั้้นแล้วรถรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์จากสำนักแต่ง H2C ของฮอนด้า ที่มีความหลงใน Monkey และมีความเข้าใจในแบรนด์ Hot Wheels เป็นอย่างสูง"
 

Monkey x Hot Wheels Limited Edition