เปิดราคา Ducati Scrambler Icon Dark 3.49 แสนบาท

03 ส.ค. 2564 | 07:51 น.

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดราคา Ducati Scrambler Icon Dark 3.49 แสนบาท พร้อมจัดหนักแคมเปญ Ducati Scrambler ทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า การสนับสนุนจากบริษัทแม่ทำให้ ดูคาติ ประเทศไทย สามารถทำแคมเปญแรงๆเพื่อให้ไบค์เกอร์ที่หลงใหลและชื่นชอบในแบรนด์ ได้ขับขี่ดูคาติแต่ละรุ่นในราคาสุดคุ้มและจับต้องได้ ซึ่งล่าสุดบริษัทฯก็มีเซอร์ไพรส์ในรุ่น Ducati Scrambler Icon Dark ที่เปิดราคาพิเศษ 349,000 บาท 

 

พร้อมกันนั้นยังจัดแคมเปญโปรโมชัน#เราดูแลกัน Ducati Scrambler ทุกรุ่น รับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี เมื่อดาวน์ 30% ออกรถภายใน 31 สิงหาคม นี้  โดยแคมเปญนี้ครอบคลุม Ducati Scrambler อีกหลากหลายรุ่น นอกจากนั้นแล้วยังได้จัดแคมเปญ Trade-in Big Bike ทุกคัน เพิ่มมูลค่าให้รถคันเดิมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อนำรถมาเปลี่ยนเพื่อออก Ducati Scrambler คันใหม่ ภายใน 31 สค. นี้ 

แคมเปญโปรโมชัน#เราดูแลกัน Ducati Scrambler

นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า Ducati Scrambler Icon Dark ถือได้ว่าเป็นการส่งต่อ DNA ของ Ducati Scrambler Icon ที่ถูกผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Ducati Scrambler Icon Dark ได้รับการออกแบบให้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอิตาเลียนดีไซน์ไว้อย่างชัดเจน รวมถึงความพิถีพิถันของอุปกรณ์ทุกชิ้น เต็มไปด้วยเสน่ห์ในรูปแบบอิตาเลียนดีไซน์อย่างแท้จริง 

 

เอกลักษณ์เครื่องยนต์ระบบ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803 cc ให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,150 รอบ/นาที แรงบิด 67 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทำงานพร้อมกับระบายความร้อนด้วยอากาศแบบ Air cooled ซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่สาวกดูคาติสาย Retro ชื่นชอบเป็นอย่างมาก
 

ความพิเศษของ Ducati Scrambler Icon Dark ยังรวมไปถึงคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ อย่างเช่น Double side Swing Arm ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาพิเศษแต่มีความคงทนในการใช้งานเป็นอย่างมาก และระบบโช๊คหน้าแบบ Upside down สามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ตัวรถมีเสถียรภาพ สามารถทรงตัวได้ดีในขณะเบรก ซึ่งดีกว่าโช๊คอัพแบบธรรมดา กับราคาที่เปิดมาไม่ถึงสามแสนห้า จึงถือได้ว่าคุ้มราคามากๆ

 

 “Ducati Scrambler สามารถหยุดรถได้ดั่งใจด้วยเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 330 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo แบบ 4 พอท และเบรกหลังใช้ดิสก์ขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ 1 พอท และยังมาพร้อมกับระบบเบรก Cornering ABS จาก Bosch ”

 Ducati Scrambler Icon Dark

 นายกฤษณะกร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของการบริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อม ซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมมีบริการ Mobile Service อำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ (ค่าบริการกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเที่ยวละ 1,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าโซนพัทยา  เที่ยวละ 2,000 บาท)

นอกจากนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ได้จัด Welcome Home Package เพื่อดูแลลูกค้าทั้งสายซิ่ง สายจอด เพียงนำรถกลับมาเข้ารับบริการ รับทันที บริการตรวจเช็คฟรี 33 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาเริ่มต้น 2,480 บาท และส่วนลดค่าอะไหล่งานซ่อมบำรุง สูงสุด 20% 
 Welcome Home Package