เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปลื้ม Haval H6 ยอดขาย 320 คัน หลังจากเปิดตัวในไทย 1 เดือน

11 ส.ค. 2564 | 04:19 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แจ้งว่าเอสยูวี Haval H6 ทำยอดขายได้ 320 คัน ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นรุ่นท็อป Haval H6 ULTRA ถึง 295 คัน

หลังจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวพร้อมราคา Haval H6 อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 และได้เปิดพรีบุกกิ้งโดยลูกค้ายังไม่รู้ราคามาก่อนหน้านั้น ซึ่ง “ฐานยานยนต์” เคยรายงานว่า Haval H6 มียอดจองรวมกว่า 6,000 คัน

 

สำหรับ Haval H6 ขุมพลังไฮบริด แบ่งการทำตลาด 2 รุ่นย่อยคือ ULTRA ราคา 1.249 ล้านบาท  และ PRO ราคา 1.149 ล้านบาท  ล่าสุด เกรท  วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) แจ้งอย่างเป็นทางการ ว่า ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2564 Haval H6 มียอดขาย 320 คัน พร้อมครองส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มคอมแพกต์เอสยูวี 26.5%

Haval H6 ส่งมอบให้ลูกค้ากลุ่มแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ยอดขายรวม Haval H6 Hybrid  หลังจากการเปิดตัวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อยู่ที่ 320 คัน โดยแบ่งเป็นยอดขายHaval H6 รุ่น ULTRA จำนวน 295 คัน และยอดขายรุ่น PRO อีก 25 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5% ในกลุ่มคอมแพกต์เอสยูวีในเดือนกรกฎาคม(1,209 คัน)

 

“ตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม Haval H6 Hybrid มียอดจองการนัดหมายเพื่อทดสอบรถยนต์มากกว่า 9,000 ราย และเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรกไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา”

 


การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เน้นการเป็นผู้นำด้านรถพลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) และการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้ารูปแบบใหม่ (New User Experience) ผ่านช่องทาง O2O (Online-to-Offline) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ทางการตลาดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นการให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง

 

นอกจากนี้ บริษัท ได้ปรับนโยบายและวิธีการดำเนินการต่างๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้ง การขยายระยะเวลาของแคมเปญต่างๆ รวมไปถึงการให้บริการถึง หน้าบ้านของลูกค้า หรือ Door-to-Door Service ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบรถ (Door-to-Door Delivery) การทดลองขับ (Door-to-Door Test Drive) การรับและ/หรือส่งรถเพื่อเข้ารับบริการเช็กระยะ (Door-to-Door Pick-up & Delivery on demand) หรือการบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ (Door-to-Door Mobile Service) เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในทุกกระบวนการ

ข้อมูลเพิ่มเติม Haval H6