สมาคมยานยนต์ไฟฟ้า-กองทุน SME ปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำช่วยผู้ประกอบการ EV

04 ส.ค. 2564 | 11:55 น.

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ เปิดโครงการซอฟต์โลนช่วยเหลือผู้ประการด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วน

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT) ร่วมกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ เปิดให้ผู้ประกอบการด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วน ขอรับการสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อการขยายเเละพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ภายในวันที่ 16 สิงหาคม 2564

 

นายกฤษฎา อุตตโมทย์ นายกสมาคม EVAT เปิดเผยว่า สมาคมฯ ล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วน ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ จึงให้ความสนับสนุนและร่วมมือกับกองทุน SME ตามเเนวประชารัฐในครั้งนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ที่กำลังประสบปัญหาในช่วงภาวะวิกฤต และเพื่อรวบรวมข้อมูลอันจำเป็นต่อการประเมินรูปแบบการให้สินเชื่อ ที่ตอบโจทย์การขยายธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และชิ้นส่วนในอนาคตอันใกล้

กฤษฎา อุตตโมทย์

สำหรับ กองทุน SME ตามเเนวประชารัฐ คือกองทุนที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือด้านเงินทุน และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับ SME ที่มีศักยภาพ เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการให้มีศักยภาพและขีดความสามารถสูงขึ้น พร้อมต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

 

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการด้านยานยนต์ไฟฟ้าเเละชิ้นส่วนต่างๆ ที่สนใจ แจ้งขอรับเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ โดย  คลิกที่นี่ ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2564