ดูคาติ เปิด Scrambler Desert Sled Fasthouse มีเพียง 800 คันทั่วโลก

19 ก.ค. 2564 | 23:27 น.

ดูคาติ ประเทศไทย เปิดตัวโมเดลพิเศษ Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse มีเพียง 800 คันทั่วโลก ในไทยได้โควต้า 12 คัน เคาะราคา 4.96 แสนบาท พร้อมเปิดจองออนไลน์ 20 ก.ค.นี้

หลังจาก ดูคาติ ประเทศไทย (Ducati Thailand)  หรือ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดตัวบริษัทพร้อมทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกสาขาสุวรรณภูมิ ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564  ล่าสุดก็เขย่าตลาดด้วยการเปิดตัวโมเดลพิเศษ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” 


สำหรับโมเดลพิเศษรุ่นนี้ ถือเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้รับการดีไซน์และผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะจากรายการแข่งขันในรายการ Mint 400 Hooligan Class และในโอกาสพิเศษนี้ Scrambler Ducati ได้จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในสหรัฐอเมริกาอย่าง Fasthouse ผลิตโมเดลพิเศษนี้ โดยมีเพียง 800 คัน ทั่วโลก ซึ่ง Ducati Thailand ได้รับสิทธิ์นำเข้ามา 12 คัน และเตรียมเปิดจองแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Ducati.com/th ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 12:12 น. สนนราคาโมเดลรุ่นพิเศษนี้อยู่ที่ 496,000 บาท 


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวว่า ได้นำโมเดลพิเศษ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งมีเพียง 800 คัน ทั่วโลก เข้ามาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว โดย Ducati Thailand ได้รับสิทธิ์นำเข้ามาจำนวน 12 คัน 


นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด  กล่าวว่า Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” มีดีเอ็นเอของความเป็นออฟโรดทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยสีพิเศษ คือ สีดำด้านขลิบด้วยสีเงิน โลโก้กากบาท(X) สีแดงของ Scrambler Desert Sled วางคู่กับโลโก้ Fasthouse ที่ข้างถังน้ำมัน เฟรมถักสีแดง สัญลักษณ์ Limited ที่ด้านขวาของตัวรถ  
 

ทีมผู้บริหารบ.ดูคาติ ไทยแลนด์

สำหรับ Scrambler Desert Sled Fasthouse ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ L-TWIN ขนาด 803 cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบเกียร์ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุดถึง 73 แรงม้า ที่ 8150 รอบ และแรงบิดสูงสุดถึง 66.2 นิวตันเมตร ที่ 5750 รอบ และมาพร้อมกับระบบวาล์ว Desmodromic ที่ดูคาติพัฒนาขึ้นตั้งแต่ปี 1955 เพื่อแก้ปัญหาวาล์วลอยตัวในรอบสูงๆ เฟรมถักสีแดงสะดุดตา ป้ายสัญลักษณ์แสดงจำนวนที่ผลิตติดอยู่ที่เฟรมฝั่งขวาทำให้รถแต่ละคันจากจำนวนทั้งหมด 800 คัน มีความพิเศษเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

Scrambler Desert Sled Fasthouse

 

การออกแบบเบาะนั่งใหม่ทำจากวัสดุพิเศษที่สามารถกันลื่นได้ ทำให้ผู้ขับขี่อยู่ในตำแหน่งการขี่ที่สะดวกสบาย และรู้สึกปลอดภัยในทุกสถานการณ์ การออกแบบลวดลายบนถังน้ำมันนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรถที่ “Jordan Graham” ได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน โดยใช้สีดำด้านเป็นหลักและใช้สีเทาตัดเป็นลายเรขาคณิต พร้อมโลโก้กากบาท (X)  สีแดงของ Scrambler Desert Sled วางคู่กับโลโก้ Fasthouse ที่ข้างถังน้ำมันอีกด้วย บังโคลนหน้ายกสูง มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบหัวกลับขนาด 46 มิลลิเมตร มีระยะยุบตัวได้ถึง 200 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลังสามารถปรับ Preload และ Rebound ได้ 

Scrambler Desert Sled Fasthouse

ควมคุมและหยุดรถได้ดั่งใจด้วยระบบเบรกหน้าใช้ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 330 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo แบบ 4 พอท และระบบเบรกหลังใช้ดิสก์ขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ 1 พอท เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถรุ่นนี้ เท่านั้นยังไม่พอ Scrambler Desert Sled Fasthouse มาพร้อมกับความดุดันด้วยล้อและซี่ลวดสีดำ ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli SCORPION™ RALLY STR ออพชั่นแน่น แต่กลับมีน้ำหนักที่ไม่รวมของเหลวเพียง 193 กิโลกรัม เท่านั้น พร้อมความจุถังน้ำมันมากถึง 13.5 ลิตร

Scrambler Desert Sled Fasthouse

 

ในประเทศไทย “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” รุ่นนี้ยังมี Apparel ที่เป็นดีไซน์เฉพาะของรุ่นของตัวเอง โดยได้รับความร่วมมือจาก Fasthouse แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ในการออกแบบเสื้อยืดแขนสั้น เสื้อยืดแขนยาว แจ็คเก็ต และหมวกกันน็อค 

Scrambler Desert Sled Fasthouse
 

ทั้งนี้แคมเปญพิเศษสำหรับ “Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse” ประกอบด้วย  

  • จอง 10,000 บาท
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 3.79%  
  • ฟรีจดทะเบียน พรบ.
  • จัดส่งรถฟรีทั่วประเทศ
  • ออกรถใหม่ทุกคันกับ Ducati Thailand รับประกันคุณภาพตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 
  • บริการถช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี

นอกจากนี้ Ducati Thailand ยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับ Scrambler รุ่นอื่นๆ ด้วย อาทิ   

  • ผ่อนเงินดาวน์ 0% แบ่งชำระได้สูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกร (สูงสุด 15% ของราคารถ)
  • ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,535 บาท นานสูงสุด 60 เดือน (รุ่น Scrambler Ducati Icon Dark)

ขณะเดียวกัน ดูคาติ ยังมาพร้อมกับ Welcome Home Package เพียงนำรถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ ประกอบด้วยฟรีค่าแรงตรวจเช็ค 33 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาเริ่มต้นเพียง 2,480 บาท ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับอะไหล่ และยังสามารถผ่อน 0% 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกร เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายครบ 10,000 บาท ต่อใบเสร็จ

Scrambler Ducati Desert Sled Fasthouse