Haval H6 เปิดตัว 28 มิ.ย. “เกรทวอลล์” ย้ำราคาเท่ากันทุกโชว์รูม

28 พ.ค. 2564 | 07:00 น.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ GWM ประกาศรับพรีบุคกิ้ง Haval H6 วันที่ 15 มิถุนายน นี้ ก่อนเปิดราคาและแคมเปญช่วงแนะนำอย่างเป็นทางการ 28 มิถุนายน นี้ จองผ่านแอปพลิเคชั่นเท่านั้น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ Great Wall Motor เตรียมรับพรีบุคกิ้ง Haval H6 เอสยูวีไฮบริด ในวันที่ 15 มิถุนายน 2564 โดยยังไม่ต้องวางเงินจอง ก่อนมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแจ้งราคาในวันที่ 28 มิถุนายน 2564  และประเดิม GWM Store โชว์รูมแห่งแรกที่ Great Wall Motor ลงทุนเอง ที่ เซ็นทรัล บางนา

เอสยูวี Haval H6 Hybrid ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า ฃแรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร  คาดราคาขายไม่เกิน 1.3 ล้านบาท โดยการเปิดตัวในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ จะแถมพิเศษแพกเกจบริการหลังการขาย สำหรับลูกค้าที่จองเป็นกลุ่มแรก

Haval H6 เปิดตัว 28 มิ.ย. “เกรทวอลล์” ย้ำราคาเท่ากันทุกโชว์รูม

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า เปิดเผยว่า หลังจากเผยโฉม Haval H6 ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 และการเปิดรับความคิดเห็นจากคนไทย ถึงวันนี้ Haval H6 Hybrid มีกลุ่มลูกค้ามุ่งหวังประมาณ 10,000 รายแล้ว

สำหรับช่องทางการขาย-บริการหลังการขาย ในปี 2564 เกรท วอลล์ มอเตอร์ วางแผนไว้ 2 รูปแบบ คือเปิด GWM Store ที่ลงทุนเอง จำนวน 10 แห่ง และ Partner Store ที่ทำร่วมกับพันธมิตร อีก 20 แห่ง  โดยเดือนพฤษภาคม นี้ เปิด GWM Store สาขาแรกที่ เซ็นทรัล บางนา จากนั้นในเดือนมิถุนายน เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และสีลม คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิด GWM Experience Center ที่ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม รวมถึงศูนย์บริการ Flagship Service Center ที่จะเป็นคลังอะไหล่และศูนย์ฝึกอบรมด้วย ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ 

“เราจะสร้างประสบการณ์แบบออนไลน์ สู่ออฟไลน์ผ่าน GWM Store และ Partner Store พร้อม GWM Application ทั้งยังชูจุดเด่นด้วยการกำหนดราคารถแบบ  ONE PRICE หรือราคาเท่ากันหมด ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อที่โชว์รูมไหน” นายณรงค์ กล่าว